คนทำงานต้องลอง 3 วิธี ที่จะเปลี่ยนการทำงานและชีวิตประจำวันของคุณให้คล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วย HUAWEI MatePad Air

28ธันวาคม 2566, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย– การทำงานแบบไฮบริดถือเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่หลายๆองค์กรเริ่มนำมาใช้ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราที่แยกจากกันไม่ได้สถานการณ์ด้านประสิทธิภาพการทำงานไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในสำนักงานห้องสมุดหรือที่บ้านแบบเดิมๆอีกต่อไปแต่มีการนำไปใช้อย่างกว้างขวางในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและสถานที่ต่างๆนั่นคือเหตุผลว่าทำไมการค้นหาเครื่องมืออัจฉริยะที่เหมาะสมที่สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ต่างๆในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างง่ายดายขณะเดียวกันก็ปรับให้เข้ากับทุกงานที่ต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ

วันนี้หัวเว่ยจะมาบอก 3 วิธี ที่HUAWEI MatePad Air จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพชีวิตการทำงานของคุณได้อย่างราบรื่นทำให้งานมีประสิทธิภาพและความบันเทิงมากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร

Mobile Officeทำงานได้ทุกที่:ลองปรับรูปแบบการทำงานให้คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ด้วยแท็บเล็ตเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างHUAWEI MatePad Air ขนาด 11.5 นิ้วที่มีน้ำหนักเพียง 508 กรัมคุณจึงสามารถพกพาสำนักงานเคลื่อนที่ไปได้ทุกที่HUAWEI MatePad Air มีอัตรารีเฟรชที่ปรับได้ตั้งแต่ 30 Hz ถึงสูงถึง 144 Hz พร้อมSuperRenderซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานไม่ต้องกังวลเรื่องแบตจะหมดเร็วแถมยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงsnapdragon 888 ระดับเรือธงพร้อมโครงสร้างการกระจายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่เครื่องไม่กระตุกหรือหน่วงเมื่อคุณต้องเปิดไฟล์งานพร้อมๆกัน

ครบวงจรสำหรับการทำงานเอกสารพรีเซ็นต์งานสร้างสไลด์ที่น่าสนใจทำงานได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณสามารถจับคู่HUAWEI MatePad Air กับHUAWEI Smart Magnetic Keyboard  ในโหมดแล็ปท็อปซึ่งคล้ายกับประสบการณ์การใช้งานพีซีออฟฟิศโดยมีคีย์บอร์ดในขณะที่ใช้HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2ในการจดบันทึกที่ราบรื่นยิ่งขึ้นผ่านแอปHUAWEINotes

ประชุมแบบ On-the-Go:ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็จะพร้อมสำหรับประชุมสำคัญ ด้วย HUAWEIMatePad Air มาพร้อมไมโครโฟน 4 ตัวและเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบAI แม้แต่เสียงที่เกิดจากเสียงการกดแป้นพิมพ์การคลิกเมาส์การเปิดและปิดประตูก็จะไม่รบกวนระหว่างการประชุมแน่นอน นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อWi-Fi 6เพื่อรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มั่นใจได้ว่าประชุมออนไลน์หรืออัปหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่สามารถทำได้อย่างราบรื่นอย่างไม่มีปัญหา

เซฟเวลาส่งงาน เชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ได้แบบ Seamless: ในสถานที่ทำงานสมัยใหม่ มีการใช้อุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ มากมาย เช่น แท็บเล็ต พีซี สมาร์ทโฟน ซึ่งการทำงานร่วมกันข้ามอุปกรณ์ถือเป็นสิ่งสำคัญกว่าที่เคย สำหรับ HUAWEI MatePad Air มีเทคโนโลยี ecosystem ของหัวเว่ยที่ครอบคลุม  สามารถทำงานแบบ multi-screen แชร์ข้ามดีไวซ์ระหว่างแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่น ๆ หรือเชื่อมต่อแท็บเล็ตกับพีซีเพื่อให้กลายเป็นจอแสดงผลควบคู่กันและทำการแชร์ไฟล์ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ทั้งยังขยายประสิทธิภาพของการทำงานไปอีกระดับ อย่างไร้รอยต่อด้วย Super Device[1]และมีฟีเจอร์ SuperHubที่คุณสามารถลากเพื่อรวบรวมข้อความ รูปภาพ และวิดีโอเพื่อจัดเก็บไว้ใน SuperHubของคุณในแท็บเล็ตได้ชั่วคราว และเลือกที่จะแก้ไขหรือถ่ายโอนเนื้อหาเหล่านี้ไปยังอุปกรณ์หัวเว่ยเช่น แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรือสมาร์ทโฟน

ครบชุดในราคาเดียวพรีออเดอร์รับของแถมสูงสุด 17,898 บาท

HUAWEI MatePadAir (8+256GB LTE) วางจำหน่ายในราคา 22,990 บาท โดยลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 1มกราคม 2567 – 12มกราคม2567รับทันที HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) มูลค่า 4,490 บาทHUAWEI Bluetooth Mouseมูลค่า 1,490 บาท HUAWEI FreeBuds Pro 2 มูลค่า 6,499 บาทและWeTV VIP 3 เดือนมูลค่า 429 บาท (100 สิทธิ์แรก) โดยสั่งจองได้ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนLazadaและShopee

ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในAppGallery

[1]คุณสมบัตินี้รองรับเฉพาะแท็บเล็ตHuawei บางรุ่นที่ใช้HarmonyOS 3.1.0.100 หรือใหม่กว่าและแล็ปท็อปHuawei บางรุ่นที่ใช้PC Manager 13.0.2.300 หรือใหม่กว่าหากคุณมีคําถามใดๆเกี่ยวกับประสบการณ์โดยรวมข้อจํากัดการใช้งานหรือรุ่นที่ฟีเจอร์นี้รองรับโปรดติดต่อสายด่วนฝ่ายบริการลูกค้าของหัวเว่ยในพื้นที่ของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *