บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เปิดบ้านปาร์ตี้ ขนส่งเสน่ห์ตรงถึงหน้าบ้าน ชวน ‘ย้ายบ้านอุ่นใจกับ Lalamove’ แจกส่วนลดจุใจสูงสุด 50%

บิวกิ้น พุฒิพงศ์แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาลามูฟประเทศไทยแพลตฟอร์มให้บริการขนส่งด่วนแบบออนดีมานด์ส่งเสน่ห์ผ่านไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ“Billkin Live เปิดบ้านปาร์ตี้Move Easy ไปกับLalamove”ตอกย้ำการบริการแบบครบวงจรมัดใจผู้บริโภคทุกกลุ่มช่วยให้การขนย้ายของชิ้นใหญ่เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยภายใต้แคมเปญ“ย้ายบ้านอุ่นใจกับLalamove” งานนี้ขนของรางวัลมาแจกแฟนๆแบบจุใจพร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ใช้ลาลามูฟก่อนปิดท้ายด้วยน้ำเสียงหล่อละมุนกับมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มบิวกิ้นโชว์เสน่ห์จนอยากเรียกลาลามูฟให้มาย้ายบ้านไปอยู่ใกล้ๆ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาลามูฟประเทศไทยกล่าวว่า “ความต้องการในการขนส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่โดยเฉพาะเพื่อการย้ายบ้านมีเพิ่มขึ้นอย่างมากซึ่งลาลามูฟเข้าใจและพร้อมพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอยู่เสมอโดยเฉพาะบริการรถกระบะตู้ทึบที่สามารถขนส่งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของขนาดใหญ่ที่มีนํ้าหนักเยอะได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นตู้เตียงโต๊ะโซฟาเก้าอี้นวดเครื่องออกกำลังกายเครื่องใช้ไฟฟ้าฯลฯพร้อมทั้งมีบริการเสริมคนขับสามารถช่วยยกของได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการขนส่งเป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้อย่างตรงจุดโดยเฉพาะหน้าฝนแบบนี้กระบะตู้ทึบเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมากเพราะไม่ต้องกังวลสิ่งของจะเปียกฝนรวมกับการขนย้ายที่เชี่ยวชาญของพาร์ทเนอร์คนขับแล้วเรียกว่าขนย้ายได้อย่างสบายใจเลยครับ”

แคมเปญ“ย้ายบ้านอุ่นใจกับLalamove”มอบส่วนลดมากมายสำหรับผู้ใช้งานตลอดเดือนกันยายนเพียงแค่ใช้รหัสโปรโมชันLALA50 ลูกค้าใหม่ลดเพิ่ม50% สูงสุด110 บาทนอกจากนี้ยังมีรถให้เลือก8 ประเภทไม่ว่าจะส่งของเล็กใหญ่สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมสามารถกดเรียกทันทีหรือจองรถล่วงหน้าก็ได้พร้อมบริการเสริมคนช่วยยกของ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และส่วนลดon-top เพิ่มอีกมากมายที่แอปพลิเคชันLalamove พร้อมบริการตลอด24 ชั่วโมงพิเศษสำหรับผู้ใช้งานลาลามูฟในกรุงเทพๆและชลบุรีเท่านั้น

สำหรับBillkin Live เปิดบ้านปาร์ตี้Move Easy ไปกับLalamove”ผ่านไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่นนอกจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาลามูฟประเทศไทยอย่างบิวกิ้นพุฒิพงศ์แล้วยังมีเสียงหัวเราะและบรรยากาศเป็นกันเองจากสองพิธีกรอารมณ์ดีอย่างอ๋องเขมรัชต์และดาวณัฐภัสสรที่มาร่วมเล่นเกมและสัมภาษณ์เรื่องราวประสบการณ์ขนย้ายของหนุ่มบิวกิ้นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟสามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ทางhttps://fb.watch/mA6sEcGRJf/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและการบริการของLalamove โปรดเยี่ยมชมเพจLalamove Thailand พร้อมดาวน์โหลดแอปLalamove ได้ที่นี่https://lalamove.onelink.me/2vQB/ueut69oiและเริ่มเรียกใช้งานเลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *