มัดรวม! เทคโนโลยี HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition แท็บเล็ตที่เป็นอะไรที่มากกว่าMore Than PC

25มีนาคม2567, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –พบกับHUAWEI MatePad 11.5PaperMatte Editionแท็บเล็ตมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เป็นอะไรที่มากกว่าMore Than PC” ด้วยความสามารถของเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการใช้งานให้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยหน้าจอป้องกันแสงสะท้อน PaperMatte Display สามารถลดแสงสะท้อนได้ราวกับกำลังจ้องมองกระดาษถนอมดวงตาของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกทั้งตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกและเมื่อใช้งานคู่กับคียบอร์ดและปากกาHUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) การโน้ตและบันทึกไอเดียสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพราะมีแอปHUAWEI Notes และWPS

ปกป้องสายตาได้มากกว่าเพราะมีPaperMatteDisplay

ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อนHUAWEI MatePad11.5 PaperMatte Edition นำเสนอคุณสมบัตินวัตกรรมPaperMatte Display เพื่อมอบประสบการณ์การดูและเขียนที่เหมือนกระดาษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในแล็ปท็อป

จอแสดงผลแบบกระจกเทียบกับจอแสดงผลแบบ PaperMatte

PaperMatte Edition แก้ไขปัญหาที่พบบ่อยของแสงสะท้อนบนหน้าจอที่มากเกินไปเมื่อใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยนวัตกรรม Nano-Level Anti-glare Etching Technology จอแสดงผลป้องกันแสงสะท้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใช้เทคโนโลยีการกัดกระจกป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนเพื่อสร้างโครงสร้างเล็กๆ หลายร้อยล้านชิ้นบนพื้นผิวกระจกของ PaperMatte Display ที่ช่วยลดแสงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมได้ถึง 97%[1]

นอกจากนี้HUAWEI MatePad 11.5PaperMatte Edition ยังได้รับการรับรองมาตรฐานTÜV Rheinland Reflection Free Certification ว่าป้องกันการสะท้อนของแสงและยังปกป้องดวงตาของผู้ใช้ด้วยโซลูชันฮาร์ดแวร์ของTÜV Rheinland Low Blue Light Certification ลดปริมาณแสงสีน้ำเงินขณะที่เทคโนโลยีจากTÜV Rheinland Flicker-Free Certification จะช่วยลดอัตราการกะพริบของหน้าจอรวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานSGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification 

ใช้งานได้คล่องตัวกว่า ด้วยอุปกรณ์เสริมคู่คีย์บอร์ดและปากกา

มอบประสบการณ์การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการใช้งานคู่กับคีย์บอร์ดHUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่เชื่อมต่ออัตโนมัติผ่านบลูทูธรองรับรูปแบบการใช้งาน3 แบบ คือ แล็ปท็อปสตูดิโอและถอดออก พร้อมปุ่ม AI Voice ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ขณะเดินทางทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานมากขึ้น ขีด เขียน จดงาน ผ่านHUAWEI M-Pencil รวบรวมไอเดียได้อย่างอิสระแค่ปลายปากกา ต่อยอดการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทำงานสะดวกและรวดเร็วกว่าด้วยHUAWEI Notes และWPS พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ

แท็บเล็ตมาพร้อม HUAWEI Notes แอปฯ จดโน้ตที่มอบประสบการณ์การเขียนด้วยลายมือที่ใช้ประโยชน์จากแท็บเล็ตได้อย่างเต็มพิกัดตอบสนองการเขียนได้ว่องไวและการเพิ่มเอกสารในหลายรูปแบบสามารถจัดหมวดหมู่โฟลเดอร์และหน้าปกที่กำหนดเองได้และเพื่อการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพWPS Office โปรแกรมออฟฟิศครบเรื่องงานเอกสารDocument งานตารางสเปรดชีตSpreadsheet และการนำเสนองานPresentationนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆของหัวเว่ยเพื่อใช้งานร่วมกันได้เสมือนเป็นอุปกรณ์เดียวกันไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแล็ปท็อปเพียงลากรูปภาพไฟล์และข้อมูลต่างๆมาวางไว้ในSuperHub

โปรโมชันEarly Bird

โปรโมชัน Early Bird สำหรับ HUAWEI MatePad 11.5PaperMatteEdtionในราคา14,990บาทพร้อมรับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาทกล่องเก็บของแบบพับได้ มูลค่า 1,990 บาท และบริการตรวจวัดสายตาฟรีที่ THE NEXT มูลค่า300 บาทนอกจากนี้สำหรับลูกค้า HUAWEI MatePad11.5 PaperMatteEdtion สามารถสั่งซื้อกรอบแว่นตาพร้อมเลนส์สายตามัลติโค้ตในราคาเพียง3,990 บาท และอัปเกรดเลนส์ป้องกันแสงสีฟ้าในราคาเดิม จำนวน 100 สิทธิ์โปรโมชันตั้งแต่วันที่4 เมษายน2567-25 เมษายน2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนLazadaและShopee

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ในAppGallery

[1]ข้อมูลมาจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของHuawei ที่ดำเนินการในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งจำลองที่ปราศจากสัญญาณรบกวนเนื่องจากแสงโดยรอบอาจแตกต่างกันอย่างมากสัดส่วนที่แท้จริงของแสงสะท้อนที่ลดลงจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *