เกรท วอลล์ มอเตอร์ส่ง ORA 07 รุ่น LONG RANGEULTRA เสริมความแข็งแกร่งของไลน์อัป รถยนต์ไฟฟ้า จัดเต็มทั้งด้านเทคโนโลยีและระยะทางการขับขี่ ในราคา 1.399 ล้านบาท

กรุงเทพฯ 1กรกฎาคม2567 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)เดินหน้าปลุกกระแสความร้อนแรงให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอีกครั้ง เปิดตัว ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRAเข้ามาเสริมทัพรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในผ่านแนวคิดการออกแบบมาอย่างลงตัว ในราคา 1.399 ล้านบาทพร้อมส่งมอบได้ทันทีภายในเดือนกรกฎาคม2567 นี้ แฟน ๆ ชาวไทยที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.thหรือที่ GWM Partner Store ทำให้ในปัจจุบัน ORA 07 มีรุ่นย่อยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ในราคา 1.299 ล้านบาท ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ราคา 1.399ล้านบาท และ ORA 07 รุ่น PERFORMANCE ราคา 1.499 ล้านบาท ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “GWM ORA 07 รุ่น LONG RANGEและ รุ่น PERFORMANCE ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะทำตามเจตจำนงในการเพิ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ xEV ในประเทศไทยให้ครบทั้งสิ้น 15 รุ่น ภายในปี 2568 เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม และเพื่อต่อยอดความนิยมของ GWM ORA 07 เรามีความภาคภูมิใจในการเปิดตัวรถยนต์ORA07 รุ่น LONG RANGE ULTRA รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่แข็งแกร่งเหนือชั้น เหนือกว่าในทุกการขับขี่ มาพร้อมรูปร่างซูเปอร์สตรีมไลน์ที่ครองใจชาวไทยมาแล้วทั่วประเทศ ดั่งผลงานศิลปะชิ้นเอก ที่โลดแล่นอยู่บนท้องถนน พร้อมส่งมอบให้กับคนไทยได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบ เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยดีเสมอมา เราจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและยกระดับการบริการและประสบการณ์ของลูกค้า ไปพร้อมกับการสนับสนุนการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยสู่อาเซียนอย่างยั่งยืน”

สำหรับ ORA07 รุ่น LONG RANGE ULTRAขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์ หรือ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 340 นิวตัน-เมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ Ternary Lithium ความจุ 83.499kWh วิ่งได้สูงสุดถึง 640 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) ไกลสุดเท่าที่เกรท วอลล์ มอเตอร์เคยมีมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยระบบจ่ายกระแสไฟแก่อุปกรณ์ไฟฟ้า V2L (Vehicle-To-Load) สามารถปล่อยกำลังไฟได้สูงสุด 3,300 วัตต์ พร้อมยกระดับความปลอดภัย ด้วยโครงสร้างลักษณะ Cage-Type Body ซึ่งใช้วัสดุหลักเป็นเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง รองรับแรงกระแทกจากภายนอกได้อย่างดี และช่วยลดความรุนแรงได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ยางขนาด 235/50 R18 ล้อสปอร์ต ลาย double spoke และยังคงกลิ่นอายรถสปอร์ตด้วย สปอยเลอร์ไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชันเปิด-ปิดอัตโนมัติที่สามารถตั้งให้เปิดเมื่อปลดล็อกรถ หรือเมื่อความเร็วถึง 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ORA07 รุ่น LONG RANGE ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว (Jade White) และสีเทา (Amethyst Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ

ด้านการออกแบบภายใน ได้รับการตกแต่งภายในเป็นแบบเรโทรที่แฝงความลักซ์ชัวรีและรูปทรงปราดเปรียวสง่างามแต่ยังมีความน่ารัก การผสมผสานระหว่างเส้นโค้งและเหลี่ยมมุมได้อย่างสมบูรณ์ผสานการตกแต่งห้องโดยสารด้วย Ambient Light แบบ Super I Spaceช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เพลิดเพลินในทุกการขับขี่และการผจญภัย ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRAยังมาพร้อมหน้าจอกลางอัจฉริยะแบบสัมผัส ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับความบันเทิงแบบ Wireless ได้อย่างครบครัน พร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัล ขนาด 10.25 นิ้ว

ORA 07รุ่น LONG RANGE ULTRA เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถูกอัปเกรดขึ้นจาก ORA 07 รุ่น LONG RANGE เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการขับขี่ที่มีความหลากหลายของคนไทยได้อย่างครบครันทั้งในด้านความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทางและระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบ Memory Seat และระบบ Welcome Seat เพื่อความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงจากรถ เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทางเบาะนั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมระบบเบาะนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้านความบันเทิงORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA ปรับเปลี่ยนลำโพงทั้ง11 ตำแหน่งให้เป็นลำโพง Infinity พร้อมระบบแอมพลิฟายเออร์อิสระให้คุณภาพเสียงระดับสูงมอบความเพลิดเพลินให้กับผู้ขับขี่ในทุกการเดินทาง พร้อมกับหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่บนกระจกด้านหน้า ประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี และสปอยเลอร์หลังไฟฟ้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IIP) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) รวมถึงการเพิ่มเซนเซอร์กะระยะหน้าเป็น 6 ตำแหน่ง และเซนเซอร์กะระยะหลังเป็น 6 ตำแหน่ง รวม 12 ตำแหน่ง เพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีระบบIntelligent One Pedal เทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว และจากการรับฟังเสียงของผู้บริโภคที่จะช่วยเหลือผู้ขับขี่และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพิ่มระบบที่ช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 โดยเมื่อเกิดเหตุรถจะรักษาเสถียรภาพของตัวรถไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่ง ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRA นับว่าเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นที่จะเข้ามาครองใจชาวไทยทั่วประเทศได้อย่างง่ายดาย

นอกจากที่ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRAจะมาพร้อมรูปลักษณ์และสมรรถนะอันเหนือระดับในราคาเพียง 1.399 ล้านบาทแล้ว รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท ได้แก่

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 99% เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน* มูลค่าสูงสุดไม่เกิน62,000บาท
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปีเต็ม มูลค่าสูงสุดไม่เกิน25,000บาท(ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 15 เมตร 1 ครั้งจากตู้ควบคุมไฟฟ้าในบ้าน (ตู้เมน) (ไม่รวมแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  • ฟรีค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง(GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุดไม่เกิน5ครั้งภายในระยะเวลา5ปีหรือระยะทาง75,000กิโลเมตร(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อนและไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) มูลค่า13,000บาท**
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน(Roadside Assistance)ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปีมูลค่า 10,000 บาท**
  • ฟรี บริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเทอร์เน็ต* (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle)ระยะเวลา 3 ปีมูลค่า10,500 บาท
  • ฟรีม่านบังแดดหลังคาGWM มูลค่า1,200บาท
  • ฟรีกรอบป้ายทะเบียนและพรมGWM มูลค่ารวม2,000บาท
  • ด้านการรับประกันคุณภาพ ORA 07 รุ่น LONG RANGE ULTRAมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร** (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ EV เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร** (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

* เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบันบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนดเท่านั้นหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวอัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด

**เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ GWM Thailand – Service

โปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่วันที่1กรกฎาคม2567ถึงวันที่31กรกฎาคม2567 และกำหนดรับรถภายในวันที่31กรกฎาคม2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ORA07 รุ่น LONG RANGE ULTRAสามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ผ่าน GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th รวมถึงที่ GWM Partner Store ทุกสาขาทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในปี 2567 รวมถึงปีถัดๆ ไป เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับสากลควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย

Loading