เกรท วอลล์ มอเตอร์เตรียมเผยโฉมกระบะ “GWM POER SAHAR”อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45และร่วมลุ้นเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดคูลของHAVAL JOLION Sport

ร่วมชม LIVE สด บรรยากาศการแถลงข่าวเปิดบูธ พร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง Facebookหรือ YouTube หรือ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 25มีนาคม พ.. 2567 เวลา 10.40. เป็นต้นไป

กรุงเทพฯ15มีนาคม2567 – เกรทวอลล์มอเตอร์เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การขับขี่พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะและขับเคลื่อนสังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า(xEV Leader) ของประเทศ เชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมชมและสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45พบกับไฮไลท์สำคัญกับการอวดโฉม GWM POERSAHAR” รถกระบะเครื่องยนต์ไฮบริดทรงพลังคันแรกของเมืองไทย เปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกพร้อมเปิดลงทะเบียนจองสิทธิ์ก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษและกิจกรรมสนุกๆพ่วงกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ HAVAL JOLIONSportเป็นครั้งแรกในประเทศไทยตระการตาไปกับขบวนพาเหรดรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นนำทัพโดยเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชนรุ่นประกอบในประเทศไทยNewORA Good Cat, New ORA Good Cat GT และเจ้าเหมียวไฟฟ้าซีดานทรง Fastback สมรรถนะสูงORA 07รถเอสยูวีออฟโรดขวัญใจนักขับสายผจญภัยGWM TANK 500 HEVและ TANK 300 HEVรวมไปถึงรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEVและ HAVAL H6 PHEVและเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะสุดล้ำที่ขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ พิเศษสุด ร่วมทดลองขับและรับข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อรถยนต์ภายในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแถลงข่าวเปิดบูธของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทาง Facebook หรือ YouTube หรือ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 25มีนาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 10.40น. เป็นต้นไป

พบกับไฮไลท์สำคัญภายในงาน อาทิ

  • การอวดโฉม “GWM POERSAHAR”รถกระบะขุมพลังไฮบริดรุ่นแรกในประเทศไทยที่จะเปลี่ยนนิยามของรถกระบะให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหรา ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบายเหนือระดับ สร้างบนแพลตฟอร์ม TANK และระบบขับเคลื่อนขุมพลังไฮบริดอันทรงพลังพร้อมแล้วที่จะนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อเป็นเจ้าของ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนการเปิดตัวและการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ
  • ลุ้นไปพร้อมกันกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION Sportเป็นครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษและกิจกรรมสนุกๆ เอาใจแฟนๆ ภายในงาน
  • พบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายของรถยนต์หลากหลายรุ่น ภายใต้แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทย มูลค่าสูงสุดถึง 510,000 บาท
  • สาวกของรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม“GWM TANK 300” เตรียมเฮ กับการเปิดจองรุ่น PROในราคาเพียง 1,649,000 บาทพร้อมส่งมอบภายในกลางเดือนเมษายนเป็นต้นไปเติมเต็มการขับขี่ที่สนุกสนาน ตอบโจทย์ทุกเส้นทางที่ท้าทาย พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย
  • ขบวนไลน์อัปรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นยอดนิยม ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทยนำทัพด้วยเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทยที่กวาดยอดขายถล่มทลายตลอดปีที่ผ่านมา ทั้งORA Good Cat, ORAGood Cat GT และยนตรกรรมระดับมาสเตอร์พีซ รถซีดานที่ผสานความสปอร์ตและความสง่างามเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวORA 07เจ้าสิงโตอารมณ์ดีที่ครบครันทุกฟังก์ชันการขับขี่ HAVAL JOLION และ HAVAL JOLION Sportตามด้วยรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดใหญ่สำหรับสายลุยแต่ยังเปี่ยมไปด้วยความหรูหราสง่างามGWM TANK 500HEVรถยนต์เอสยูวีออฟโรดขนาดกลางGWM TANK 300 HEV และรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยม HAVAL H6 HEVและรถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริด HAVAL H6 PHEV
  • สัมผัสประสบการณ์อันล้ำสมัยไปกับเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะแห่งอนาคตที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมต้อนรับทุกท่านที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ A4ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27มีนาคม 2567 –7เมษายน 2567เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *