เบนท์ลีย์ แบงค็อก – พาร์คเฮอริเทจพัฒนาการร่วมรังสรรค์ประสบการณ์‘The Downtown Oasis’ พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง

(กรุงเทพฯ23มกราคม2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัทเอเอเอสออโต้เซอร์วิสจำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจับมือพาร์คเฮอริเทจพัฒนาการโดย บริษัทสัมมากรจำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีร่วมรังสรรค์ประสบการณ์‘TheDowntown Oasis’ พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองผ่านการทดลองขับ 2อัครยนตรกรรม‘Bentayga Hybrid’ และ ‘Flying Spur Hybrid’ พร้อมชมวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิสภาปัตยกรรมอย่างพิถีพิถันพร้อมร่วมกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซ และปิดท้ายด้วยการเช็คดวงชะตากันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแม่หมอพิมพ์ฟ้ามูเตเวิร์ล ณ โครงการพาร์คเฮอริเทจ พัฒนาการ 20 เมื่อวันที่ 20มกราคมที่ผ่านมา

ภายในงานฯ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์และลูกบ้านจากพาร์คเฮอริเทจพัฒนาการได้ยลโฉม 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์กันอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์Bentley Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดานBentley Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันร่วมสมัยและการตกแต่งที่หรูหราและประณีตทั้งภายนอกและภายในพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ซึ่งผู้ที่สนใจยังได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงานแต่ยังคงประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอันถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการพาร์คเฮอริเทจซึ่งแนวทางของทั้งแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์และพาร์คเฮอริเทจได้ตอบโจทย์แนวคิดด้านการออกแบบสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกลักชูรีงานฝีมือที่พิถีพิถันและละเอียดลออพร้อมกับการโอบรับธรรมชาติและการรักษาสิ่งแวดล้อมนำมาซึ่งความร่วมมือในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้

นอกจากกิจกรรมทดลองขับและเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวสุดหรูแล้ว แขกภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมรักษ์โลกสุดสร้างสรรค์อย่างกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซและเช็คดวงไพ่ยิปซีกันแบบส่วนตัวกับแม่หมอพิมพ์ฟ้ามูเตเวิร์ลหมอดูคนดังนักพยากรณ์สาวผู้หลงใหลในศาสตร์การพยากรณ์ด้วยไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์พร้อมลิ้มรสอาหารแบบคานาเป่และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะในงานนี้สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นตลอดทั้งงาน

พาร์คเฮอริเทจพัฒนาการ (Park Heritage Pattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกดีไซน์โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศเงียบสงบในย่านพัฒนาการออกแบบโดย ‘สถาบันอาศรมศิลป์’ ภายใต้แนวคิด ‘Multidimensional Integration’ที่เป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรมให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยโดยเน้นความเป็นส่วนตัว สัมผัสแห่งธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกGeneration เพื่อการวางแผนอนาคตให้กับลูกหลานส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุดราคาเริ่มต้นที่55 ล้านบาท – 98 ล้านบาทผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางhttps://www.sammakorn.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 1427

เบนท์ลีย์แบงค็อกโดยบริษัทเอเอเอสออโต้เซอร์วิสจำกัดพร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่นFlying Spur Hybrid หรือรุ่นBentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุดเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาทพร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย

เอเอเอสฯยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ถึง 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดและการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตพร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเบนท์ลีย์แบงค็อกโดยบริษัทเอเอเอสออโต้เซอร์วิสจำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยโทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิกhttps://lin.ee/4JOaZyE8V

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *