‘แอลจี’ ชวน‘เป๊ก เปรมณัช’ ร่วมเวิร์คช็อปแชร์เคล็ดลับตกแต่งห้องดีไซน์สวย พร้อมอากาศสะอาดบริสุทธิ์ด้วย ‘LG PuriCare Aero Series’

กรุงเทพฯ, 24สิงหาคม 2566 –แอลจี จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ“Artful Style, Design for Your Space” ที่รังสรรค์ Common Ground ชั้น G อาคารดิ ออฟฟิสเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ในการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ด้วยนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Seriesที่ลงตัวทั้งในด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นที่สร้างอากาศสะอาดบริสุทธิ์สำหรับทุกคนในบ้าน

ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ เป๊ก เปรมณัชสุวรรณานนท์หนึ่งผู้ที่มีแพชชั่นในด้านการออกแบบและแต่งบ้าน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองและแรงบันดาลใจดังกล่าวโดยเป๊กมองว่าบ้านที่น่าอยู่นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อลดผลกระทบจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก เชื้อแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์และสารเคมีในอากาศ โดยเฉพาะเป๊กที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ยิ่งต้องคำนึงถึงเครื่องฟอกอากาศที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์

ซึ่งล่าสุด แอลจีมีนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศLG PuriCare Aero Seriesที่ตอบโจทย์ดังกล่าว ประกอบด้วยLG PuriCareAeroTower ที่ผสานนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศและพัดลมเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายลมธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยี Air-Valley ที่สร้างและกระจายลมได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ทรงพลัง และ LG PuriCare AeroFurnitureที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ในรูปแบบโต๊ะรูปทรงเรียบหรูที่มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และมีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดงเพื่อทุกสไตล์การแต่งห้อง

ทั้ง 2 รุ่น มีเทคโนโลยีการกรองอากาศถึง3 ขั้นตอนคือแผ่นกรองPre-Filter ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่และฟิลเตอร์HEPA ที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ0.01 ไมครอนได้ถึง99.999%[1]และกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง99.9%[2]รวมถึงฟิลเตอร์Deodorization ที่สามารถกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศช่วยให้หายใจได้สะดวกและสร้างสภาพแวดล้อมภายในห้องที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ในมุมมองของเป๊ก อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันควรให้ความสำคัญคือเรื่องขนาดพื้นที่อยู่อาศัยเพราะปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมอาศัยอยู่คอนโดมิเนียมจึงมีพื้นที่ในการวางเครื่องใช้ไฟฟ้าค่อนข้างจำกัดซึ่งเครื่องฟอกอากาศของแอลจี ไม่เพียงตอบโจทย์ในเรื่องความสวยงามแต่ยังมอบประสิทธิภาพด้านการฟอกอากาศอีกด้วย จึงช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านห้อง

เครื่องฟอกอากาศทั้ง 2 รุ่น สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQบนสมาร์ทโฟนได้ผู้ใช้สามารถเปิด-ปิดเครื่องฟอกอากาศได้จากทุกที่ทุกเวลาเช่นระหว่างเดินทางก่อนกลับถึงบ้านอีกทั้งยังปรับสีของแสงไฟใน LG PuriCare AeroFurniture ผ่านแอปพลิเคชันได้ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องตามความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ วันจึงตอบโจทย์ความต้องการของบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

LG PuriCare AeroTower วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท และ LG PuriCare AeroFurnitureราคา 14,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์www.lg.com/thหรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือติตต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

[1]ทดสอบโดย Korea Conformity Laboratories ในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยใช้รุ่นการทดสอบ AS062P และวิธีทดสอบที่สอดคล้องกับ SPS-KACA 002-132:2021  ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง
[2]ทดสอบโดยสถาบันทดสอบและวิจัยเกาหลี ในเดือนเมษายน 2563 ด้วยวิธีทดสอบตามมาตรฐาน KS K 0693:2016 ทดสอบด้วยStaphylococcus aureus ATCC 6538 / Klebsiella pneumoniae ATCC 4352 / Escherichia coli ATCC 25922 ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง
Tagged:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *