โอโมดา แอนด์ เจคู เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine” เติมเต็มระบบนิเวศการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต

หลักจากงานBeijing International Automotive Exhibition ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่โอโมดาแอนด์เจคูหรือOMODA & JAECOO ภายใต้Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีนได้เผยโฉมเทคโนโลยียนตรกรรมใหม่ๆสุดทึ่งในคอนเซ็ปต์ “ผลิตภัณฑ์ใหม่ + เทคโนโลยีใหม่ + ระบบนิเวศใหม่”ที่ถือเป็นการกำหนดจุดยืนที่ชัดเจนในยุคแห่งพลังงานใหม่ขณะเดียวกันOMODA & JAECOO ยังได้เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine” หุ่นยนต์ไบโอนิคครั้งแรกของโลกอย่างเป็นทางการซึ่ง “Mornine” เป็นหุ่นยนต์ไบโอนิคเดินได้ที่พัฒนาโดยChery Automobile บริษัทแม่ของOMODA & JAECOO ที่ร่วมมือกับพันธมิตรAiMOGA

เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine” หุ่นยนต์ไบโอนิคเดินได้ครั้งแรกของโลก

เอกลักษณ์เฉพาะตัวของOMODA & JAECOO คือการสร้างความเชื่อมโยงของผู้ขับขี่ในระบบนิเวศตอกย้ำการเป็น “มากกว่ารถยนต์”หรือ “More than cars” โดยได้พัฒนาระบบนิเวศต่างๆในการขับขี่มุ่งเน้นผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางและสถานการณ์การใช้ชีวิตในอนาคตรวมถึงการผสมผสานระหว่าง “Tech Life” “Fashion Life” และ “Off-Road Life” เข้าด้วยกันพร้อมเป็นตัวช่วยในการตั้งแคมป์การแต่งรถและคอมมูนิตี้ออนไลน์ (Geek Communities) ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายและเข้ากับตัวตนรวมถึงการเสริมระบบนิเวศการขับขี่ให้แข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย

โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาแบรนด์OMODA & JAECOO ได้จัดงานแถลงข่าวระบบนิเวศการขับขี่ขึ้นที่เมืองอู๋หูประเทศจีน และได้เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine” หุ่นยนต์ไบโอนิคครั้งแรกของโลกอย่างเป็นทางการซึ่ง “Mornine” เป็นหุ่นยนต์ไบโอนิคเดินได้ที่พัฒนาโดยChery Automobile บริษัทแม่ของOMODA & JAECOO ที่ร่วมมือกับพันธมิตรAiMOGA

“Mornine” เป็นหุ่นยนต์สองเท้าอัจฉริยะเสมือนมนุษย์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าผลิตจากวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ (Biomimetic) นวัตกรรมใหม่เพื่อให้มีความใกล้เคียงมนุษย์ดิจิทัลโดยแบรนด์OMODA & JAECOO ได้กำหนดเป้าหมายการนำ “Mornine” มาใช้ผ่านกลยุทธ์ “Three-Step” ในการเพิ่มศักยภาพทางเทคโนโลยีเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายและเปลี่ยนผ่านไปสู่การขายและบริการอัจฉริยะนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการพัฒนาเชิงลึกและเพิ่มประสิทธิภาพในสถานการณ์เฉพาะให้กับ “Mornine” ในระหว่างงานเปิดตัวแขกผู้มีเกียรติในงานได้มีส่วนร่วมโต้ตอบกับ “Mornine” พร้อมสัมผัสกับประสิทธิภาพของAI ในการโต้ตอบในสถานการณ์ที่หลากหลายและสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมได้ดื่มด่ำกับเสน่ห์ของ “Mornine” ที่ชาญฉลาดอย่างเต็มที่

ด้วยวิสัยทัศน์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีOMODA & JAECOO มุ่งมั่นเดินหน้าทำตามแผนกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีและระบบนิเวศของพลังงานใหม่เพื่อเขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์โลกให้ยั่งยืน

และเมื่อปีที่ผ่านมาแบรนด์OMODA & JAECOO ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นต่างๆและมีการส่งออกมากกว่า160,000 คันครองใจผู้ขับขี่กว่า40 ประเทศทั่วโลกโดยรถยนต์JAECOO ที่เปิดตัวในเดือนเมษายนปีที่แล้วด้วยแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” ได้ปลดล็อคประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ออฟโรดSUV สุดพรีเมียมพร้อมที่จะไปท่องโลกกับผู้ขับขี่ในทุกท้องถนน

“ผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่” กับไดเรกชั่นกลยุทธ์การใช้พลังงานใหม่

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานทั่วโลกที่รวดเร็วขึ้นOMODA & JAECOO มุ่งเดินหน้าพัฒนาจุดแข็งจากผลิตภัณฑ์และศักยภาพทางเทคโนโลยีของเราอย่างเต็มที่ซึ่งในงานBeijing International Automotive Exhibition เราได้นำเสนอยนตกรรมพลังงาน “ใหม่”ด้วยรถยนต์JAECOO 7 PHEV และJAECOO 8 PHEV

จากความสำเร็จของJAECOO 7 PHEV ในตลาดโลกถือเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญของJAECOO ในการพลิกโฉมวงการรถยนต์ออฟโรดแบบเดิมๆด้วยรถยนต์พลังงานใหม่โดยJAECOO ได้ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้แบรนด์สามารถชิงความได้เปรียบในตลาดรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ผ่านโมเดลรุ่นJAECOO 7 PHEV และJAECOO 8 PHEV

สำหรับรถยนต์JAECOO 7 PHEV ได้พัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ด้วยระบบอัจฉริยะขับเคลื่อนสี่ล้อ (ARDIS) โดยเฉพาะนวัตกรรมที่เหนือชั้นได้แก่Power Mode, Energy Conservation, Ultimate Safety, Four-wheel Drive Off-road, Smart Technology และOutdoor Living ในขณะที่JAECOO 8 PHEV รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อออฟโรดประสิทธิภาพสูงที่มอบประสบการณ์การขับขี่ออฟโรดหรูหราเหนือระดับโดยJAECOO 8 PHEV ถือเป็นจุดสูงสุดของตลาดรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มออฟโรดไฮบริดเจนเนอเรชัน3ของJAECOO ทั้งหมดนี้ถือเป็นการสร้างสรรค์คุณค่าในตลาดออฟโรดพลังงานใหม่

อย่างไรก็ตามการแข่งขันในอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ได้เปลี่ยนไปสู่การแข่งขันด้านเทคโนโลยีซึ่งOMODA & JAECOO ตระหนักถึงประเด็นดังกล่าวอย่างยิ่งภายใต้Chery Automobile บริษัทแม่ของOMODA & JAECOO ได้ฝากมรดกการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ผ่าน “เทคโนโลยี”ในระดับสากลอย่างเต็มรูปแบบมาโดยตลอดในยุคแห่งพลังงานใหม่นี้OMODA & JAECOO เดินหน้าให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีโดยยึดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นหัวใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และได้โชว์เทคโนโลยี “PHEV ไฮบริดเจนเนอเรชัน3” ในงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อเร็วๆนี้ทั้งหมดนี้ถือเป็นความท้าทายที่จะพัฒนาเพื่อผู้ขับขี่ทุกคนและพร้อมสำหรับการแข่งขันด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *