เปิดตัว HUAWEI WATCH Ultimate ครั้งแรกของสมาร์ทวอทช์หัวเว่ยมาพร้อมกับโลหะเหลวแบบเซอร์โคเนียม และ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN รุ่นดีไซน์พิเศษยกระดับสไตล์บ่งบอกถึงความหรูหรามีระดับด้วยทองคำ 18K

20ตุลาคม 2566, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย– หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH Ultimateสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นใหม่ที่รวบรวมสุดยอดของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบอย่างประณีตและเชี่ยวชาญ อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยครั้งแรกของการนำนวัตกรรมโลหะเหลวแบบเซอร์โคเนียมใช้ในสมาร์ทวอทช์หัวเว่ย พร้อมทั้งรุ่นดีไซน์พิเศษ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGNที่ผสมผสานองค์ประกอบทองคำ 18K นำความหรูหรามีระดับเข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมได้อย่างลงตัว

HUAWEI WATCH Ultimate สร้างขึ้นด้วยนวัตกรรมตัวเรือนวัสดุโลหะเหลวที่ใช้เซอร์โคเนียม[1]ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ที่มีความสวยงามและพื้นผิวที่หรูหราทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆสำหรับนาฬิการะดับไฮเอนด์นับเป็นครั้งแรกของหัวเว่ยที่นำมาใช้ในสมาร์ทวอทช์ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวเช่นแข็งแกร่งกว่าเหล็กสเตนเลสถึง 4.5 เท่าและแข็งกว่าเหล็กสเตนเลสถึง 2.5 เท่าจึงทนทานต่อการเสียรูปภายใต้สภาวะที่มีอุณหภูมิสูงแต่ยังมีความแวววาวของโลหะระดับสูงทำให้ทนทานต่อการใช้งานในภูมิประเทศที่เป็นหินทะเลทรายที่ร้อนระอุอาหารเย็นสุดหรูรวมถึงการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

HUAWEI WATCH Ultimate หน้าจอ AMOLED พร้อมฝาครอบกระจกแซฟไฟร์ที่มีความแข็งแรงสูงซึ่งเคลือบลามิเนตทั้งชิ้นและทนทานต่อการสึกหรอHUAWEI WATCH Ultimate สี Voyage Blue สร้างขึ้นเพื่อรวบรวมความแข็งแกร่งของท้องทะเลอันดุร้ายด้วยกรอบนาโนเทคเซรามิกสีน้ำเงินเข้มที่ชวนให้นึกถึงมหาสมุทรอันกว้างใหญ่รุ่นนี้จึงโดดเด่นด้านแฟชั่นสำหรับผู้ที่รักกีฬาทางน้ำสายนาฬิกาของทำจากโลหะผสมไทเทเนียมชนิดแข็งซึ่งมีความทนทานเป็นสองเท่าของสแตนเลสสตีลและมีน้ำหนักเบากว่ามากในขณะเดียวกันHUAWEI WATCH Ultimate สี Expedition Black ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้กล้าหาญผู้รักกิจกรรมกลางแจ้งตัวเรือนออบซิเดียนน้ำหนักเบาทำจากวงแหวนเซรามิกนาโนเทคโนโลยีชิ้นเดียวพร้อมตัวเลข tachymeter สำหรับจับอัตราความเร็ว และสายยางHydrogenated Nitrile Rubber (HNBR) เพื่อความสะดวกที่เพิ่มขึ้น

HUAWEI WATCH Ultimate กำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานอุตสาหกรรมสมาร์ทวอทช์ในด้านประสิทธิภาพการกันน้ำโดยรองรับความสามารถในการกันน้ำลึก 100 เมตร[2]การออกแบบเครื่องกันน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรพร้อมโครงสร้างกันน้ำ 16 โครงสร้างทำให้HUAWEI WATCH Ultimate สามารถทนต่อแรงดันใต้ทะเลลึกสุดขีดได้นาฬิกาผ่านการทดสอบมาตรฐานการกันน้ำISO 22810 และมาตรฐานอุปกรณ์ดำน้ำEN13319 และสามารถทนต่อการจมอยู่ใต้น้ำลึก 110 เมตรได้ตลอด 24 ชั่วโมง

มีโหมดการดำน้ำ 4 โหมดให้เลือกเช่นการดำน้ำสันทนาการการดำน้ำเชิงเทคนิคและการดำน้ำแบบฟรีไดฟ์และการดำน้ำลึกหรือดูการตั้งค่าการดำน้ำแบบอิสระของคุณค่าGF (ปัจจัยความแตกต่างของแรงกดดัน) นาฬิกาใช้อัลกอริธึมดีคอมเพรสชั่นของBühlmann[3]ที่ทดลองและทดสอบแล้วเพื่อตรวจสอบข้อมูลการดำน้ำอย่างต่อเนื่องและให้คำแนะนำตามสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์สามารถตั้งค่าการเตือนได้มากกว่า 20 รายการทำให้จัดระเบียบแผนการดำน้ำได้ง่ายขึ้น

สำหรับสายกีฬากลางแจ้ง HUAWEI WATCH Ultimate มาพร้อมโหมด Expedition ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างความรู้สึกและบรรยากาศของกีฬากลางแจ้งขึ้นมาใหม่ ตอบสนองความต้องการในกิจกรรมหลากหลายในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การขี่ออฟโรดในทะเลทราย การตั้งแคมป์ และการเดินป่าด้วยความสามารถในการกำหนดตำแหน่งGNSS ที่รองรับสัญญาณดาวเทียมได้ถึง 5 ระบบ ความถี่คู่เพื่อการนำทางที่แม่นยำ

HUAWEI WATCH Ultimate จัดการด้านสุขภาพแบบมืออาชีพและครอบคลุมด้วยการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่การติดตามSpO2ขณะออกกำลังกายการติดตามการนอนหลับตลอดทั้งคืนและการติดตามความเครียด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมและรองรับการชาร์จความเร็วสูงโดยผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้2 สัปดาห์[4]เมื่อแบตเตอรี่สมาร์ทวอทช์หมดระบบชาร์จเร็วไร้สายขั้นสูงใหม่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะชาร์จเต็มภายใน60 นาทีและชาร์จ25% ใน10 นาที

HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN สมาร์ทวอทช์มาภายใต้กลยุทธ์ Fashion Forward สร้างเส้นทางใหม่สำหรับสมาร์ทวอทช์ล่าสุดของหัวเว่ยซึ่งเป็นงานฝีมือการออกแบบระดับแนวหน้าผสมผสานกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมรุ่นดีไซน์เสริมความพิเศษทำจากโลหะผสมทอง18K ซึ่งประกอบด้วยอัตราส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์ประกอบโลหะที่สามารถรักษาปริมาณทองคำไว้ที่75% กรอบนาฬิกาประกอบด้วยส่วนพิเศษ 6 ส่วนที่ได้รับการฝังด้วยมือผ่านเทคโนโลยีการฝังทองคำดำเนินการโดยช่างฝีมือเซรามิกขั้นสูงนาฬิกายังเพิ่มสเกลกรอบเคลือบทองโดยใช้เทคโนโลยีการเคลือบPVD (Physical Vapour Deposition) ต่อจากนี้แกะสลักตัวอักษรด้วยเลเซอร์โดยสลักตัวอักษรที่หรูหราบนด้านนอกของสมาร์ทวอทช์ผ่านกระบวนการเลเซอร์ระดับ5 ไมครอนการออกแบบของHUAWEI WATCH Ultimate และ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGNโดดเด่นด้วยสายรัดที่ปรับได้และน้ำหนักเบาพร้อมกลไกตัวล็อคแบบปีกผีเสื้อซึ่งสามารถปรับได้อย่างง่ายดายตามขนาดข้อมือของผู้ใช้การออกแบบHUAWEI WATCH ULTIMATE มี12 ข้อ (1.45 มม. ต่อข้อ) วัดรวม17.4 มม. ซึ่งสร้างอายุการใช้งานที่ยาวนานให้กับผลิตภัณฑ์ดังนั้นแม้ว่าผู้ใช้จะอายุมากขึ้นและเส้นรอบวงข้อมือจะเปลี่ยนไปสมาร์ทวอทช์ก็สามารถปรับให้เข้าได้อย่างลงตัว

HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN วางจำหน่ายในราคา 99,990 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการทั่วประเทศเท่านั้น รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์Lazada พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 3,699 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,699 บาท และการดูแลหน้าจอเปลี่ยนจอได้ 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,499 บาท

HUAWEI WATCH Ultimate สี Voyage Blueวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 1,299 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,099 บาท ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการและ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์Lazada

HUAWEI WATCH Ultimate สี Expedition Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พร้อมรับฟรี! บริการความคุ้มครองระดับสากล 2 ปี มูลค่า 1,299 บาท บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง 2 ครั้งในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 1,099 บาท ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการและ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์LazadaและShopee

ศึกษาโปรโชชันเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามข้อเพิ่มเติมอัพเดทข่าวสารได้ที่HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

[1]ตัวเรือนนาฬิกาทำจากโลหะเหลวที่มีเซอร์โคเนียม
[2]ผลิตภัณฑ์นี้สอดคล้องตามมาตรฐานการกันน้ำลึก 100 เมตรที่ระดับ 10ATM ตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 และมาตรฐานการกันน้ำลึก 100 เมตรที่ระดับ 10 ATM ตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 และสามารถสวมใส่ได้ในระหว่างกิจกรรมทางน้ำตื้น เช่น การว่ายน้ำ ในแอ่งน้ำและน้ำตื้นตามแนวชายฝั่ง
[3]แบบจำรูปแบบการบีบอัดของ Bühlmann ZHL-16C เป็นแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่จำลองการเปลี่ยนแปลงความดันบรรยากาศของก๊าซเฉื่อยที่เข้าและออกจากร่างกายมนุษย์
[4]อิงตามผลลัพธ์จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความคลาดเคลื่อนระหว่างรุ่น พฤติกรรมการใช้งาน และปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *