มัดรวมฟีเจอร์กล้องขั้นเทพใน “realme 11 5G และ 11x5G” ให้คุณถ่ายสนุกทุกเทศกาลทั้งกลางวัน-กลางคืน เก็บภาพประทับใจได้สวยสดใสแม้ในสภาพแสงน้อยของงานลอยกระทงปีนี้

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีที่หลายๆคนรอคอยซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็กำลังจัดเตรียมพร็อพถ่ายภาพรอคอยนักท่องเที่ยวกันอย่างมากมายและเทศกาลที่ใกล้จะมาถึงก่อนงานอื่นๆคือลอยกระทงซึ่งเป็นงานกลางคืนที่แสงน้อยมากจนถ่ายภาพให้สวยไม่ง่ายเลย

วันนี้เราจะมาพูดถึงสมาร์ตโฟนระดับMidrange – High ที่ทุกคนหาซื้อได้ไม่ยากอย่างrealme 11 5G และ 11×5Gแต่กลับให้ฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพระดับแฟล็กชิปที่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้สวยสดใสรวมถึงการภาพเก็บความประทับใจในเวลาค้ำของเทศกาลลอยกระทงปีนี้ได้อย่างง่ายดายเหลือเชื่อด้วยเทคโนโลยี9-in-1 Binning Super Pixel

Super nightscape จับทุกโมเม้นได้อย่างชัดเจนยามค่ำคืน

ด้วยSuper nightscape mode ได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดสำหรับการถ่ายภาพตอนกลางคืนโดยเฉพาะด้วยอัลกอริทึมภาพขั้นสูงเพิ่มการรับแสงความชัดเจนและรายละเอียดในสภาพแสงน้อยให้สูงสุดและนวัตกรรมการรวมข้อมูลแสง 9 พิกเซลให้เป็น 1 ซูเปอร์พิกเซลขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายตอนกลางคืนและลดสัญญาณรบกวนหรือnoise ได้ดียิ่งขึ้นช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายในที่แสงน้อยที่สวยสดใสพร้อมความคมชัดไม่แพ้การถ่ายภาพในเวลากลางวันเลยทีเดียว

ชุดฟิลเตอร์ใหม่เพื่อสร้างภาพถ่ายสไตล์ช่างภาพมือโปร

นอกจากการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างสวยคมชัด“realme 11 5G Series”ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพกับฟิลเตอร์ใหม่ 3 แบบเพื่อยกระดับการถ่ายภาพขึ้นไปอีกระดับได้แก่

  • Tranquil:ฟิลเตอร์ขาวดำเพื่อสายอาร์ตตัวจริงสร้างบรรยากาศคลาสสิกให้ภาพถ่ายดูล้ำลึกและมีมิติของอารมณ์ที่ชัดเจนเหมาะกับการจัดการภาพที่มีโทนสียุ่งเหยิงให้คงเหลือไว้เฉพาะรายละเอียดของรูปทรงที่บริสุทธิ์
  • Crisp:สร้างบรรยากาศที่สะอาดตาโดยการเพิ่มโทนเย็นในบริเวณไฮไลต์ของภาพช่วยให้รูปถ่ายดูสวยอย่างมีสไตล์ดูสบายไม่ฉูดฉาดเหมาะทั้งการถ่ายภาพสถาปัตยกรรมธรรมชาติและภาพบุคคลที่ต้องการอารมณ์สงบนิ่งเป็นพิเศษ
  • Cinematic:เพิ่มคอนทราสต์ระหว่างแสงและเงามืดเพื่อเน้นอารมณ์ภาพแนวภาพยนตร์โดยเฉพาะการถ่ายงานที่เต็มไปด้วยสีสันให้คุณเก็บบรรยากาศที่สนุกสนานได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะการตกแต่งประดับดวงไฟในช่วงเทศกาล

โฟกัสที่ง่ายดายและรวดเร็ว

พิกเซลทั้งหมดมาพร้อมกับPDAF และให้ความแม่นยำในการโฟกัสสูงโดยจะมอบประสบการณ์การโฟกัสที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้การถ่ายภาพที่ชัดเจนและง่ายขึ้น

สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กของซีรีส์อย่างrealme 11x5Gมาพร้อมโหมดSuper Nightscape ซึ่งได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดเพื่อรองรับการถ่ายภาพตอนกลางคืนโดยเฉพาะด้วยอัลกอริทึมภาพขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มการรับแสงความคมชัดและรายละเอียดในสภาพแสงน้อยได้สูงสุด

นอกจากนี้สายคอนเท้นต์ยังหมดห่วงเมื่อต้องใช้งานตลอดทั้งวันจนถึงในยามค่ำคืนเพราะrealme 11 5G  มาพร้อมกับระบบชาร์จไวSUPERVOOC 67 วัตถ์ซึ่งนับว่าดีเป็น 2 เท่าในเรทราคาเดียวกันและrealme 11x 5G มาพร้อมกับระบบชาร์จไว 33 วัตถ์หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในเซกเมนต์โดยทั้งคู่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh และยังโดดเด่นกับการออกแบบGlory Halo พร้อมกระบวนการระดับพรีเมี่ยมโดยสามารถเป็นเจ้าของrealme 11 5G ราคา 8,999 บาทและrealme 11x 5G ราคา 6,999 บาทได้ที่realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขารวมไปถึงช่องทางอีคอมเมิร์ชทั้งShopee, Lazada และTiktok Shop ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของrealme ได้ที่ช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *