Infinix GT 10 Pro สร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมสนับสนุนการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023

27 พฤศจิกายน2566, กรุงเทพฯ อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศสนับสนุนการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship2023อย่างเป็นทางการ ด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟน Infinix GT 10 Proให้เป็นอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยจะแข่งขันกันเพื่อคัดเหลือ 14 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมประกาศทีมชนะเลิศ ณ อิสตันบูล ประเทศตุรกี

Infinixพร้อมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์และสร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการประกาศเป็นผู้สนับสนุนและมอบมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Infinix GT 10 Proเพื่อใช้ในการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและผลักดันวงการอีสปอร์ตให้แข็งแกร่ง โดยInfinixในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจพร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้นจึงได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งการแข่งขันในปีนี้มีทีมจากทั่วโลกกว่า50ทีมที่จะต้องสู้และเอาชีวิตรอดเพื่อตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดของปี

ด้านนักเล่น PUBGได้แสดงความประทับใจที่มีต่อมือInfinix GT 10 Pro หลังจากได้ใช้งานในการแข่งขันว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความลื่นไหลและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยกล่าวว่า”เป็นมือถือสายเกมที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกัน ซอฟต์แวร์ดีมาก และประสิทธิภาพดีกว่าสมาร์ตโฟนที่เคยใช้ในปีที่แล้ว ซึ่งผมรู้สึกประทับใจมือถือรุ่นนี้มากเพราะใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานโดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน อีกทั้งยังระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ไม่ต้องกังวลขณะใช้งานและสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างแท้จริง”

สำหรับInfinix GT 10Proเป็นเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิปเซ็ตMediaTek Dimensity 8050และหน้าจอAMOLED ขนาดใหญ่6.67นิ้วความละเอียดFHD+ จึงทำให้สามารถรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลได้อย่างเต็มที่และรีเฟรชเรทปรับได้สูงถึง120Hz ทำให้การเคลื่อนไหวบนหน้าจอดูนุ่มนวล ลื่นไหล ไม่มีสะดุดเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและดีที่สุดอีกทั้งยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเพื่อความสะดวกในการปลดล็อกและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ด้วยและสำหรับหน่วยความจำและการเก็บข้อมูลรุ่นนี้มาพร้อมกับRAM LPDDR4X สูงสุด8GB และหน่วยความจุUFS 3.1 256GB ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง1TB ผ่านMicro SD Card ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลหรือเกมได้อย่างสะดวกในอุปกรณ์เครื่องนี้ โดยรุ่นนี้มีการคาดการณ์ว่าจะมีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยในปี 2567

การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Infinixในฐานะแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ในการสนับสนุนวงการอีสปอร์ต และเป็นการผลักดันคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ด้วยสมาร์ตโฟนที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เหมาะแก่การเล่นเกมและการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *