First Sale! “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor ตัวแรกในระดับราคาเดียวกัน ราคา 7,999 บาท พร้อมรับส่วนลดและของแถมพิเศษมากมายตั้งแต่วันนี้

กรุงเทพฯ25เมษายน2567 – จัดไปไม่ต้องรอ! realme เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ“realme 12 5G” และ“realme 12X 5G” ได้แล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทางการจำหน่ายทั้งร้านค้าออนไลน์ศูนย์เครือข่ายชั้นนำและBrand Shopทุกสาขาทั่วไทยให้คุณสัมผัสสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นประสิทธิภาพสูงถ่ายภาพสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเทพภายใต้สโลแกนPortrait Masterพร้อมรองรับ5Gแบบเต็มประสิทธิภาพในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิมโดยทุกช่องทางการสั่งซื้อรับส่วนลดพิเศษหรือของแถมมากมายตามสไตล์realme

“realme 12 5G” ชูจุดเด่นกล้องPortraitซูม3 เท่ารุ่นแรกในเซกเมนต์บนความละเอียด108ล้านพิกเซลพร้อมกับดีไซน์ขอบตัวเครื่องสุดหรูหราที่มีแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิสโดดเด่นด้วยหน้าปัดSunburst และฝาหลังลายตะเข็บ3D Jubilee BraceletและขอบPVDขัดเงาภายใต้บอดี้ที่เพรียวบางเพียง7.69มม. พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทั้งDynamic Buttonรุ่นแรกในเซกเมนต์เพื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วนำเสนอในสเปกความจุเดียว8/256GB ในโทนสีTwilight Purple และWoodland Green เปิดราคาจำหน่ายในไทยเพียง7,999 บาทตามช่องทางจำหน่ายต่างๆได้แก่

 

  • ร้านค้าเครือข่ายAIS, True และDtac เริ่มต้นเพียง 4,399 บาทตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์Shopee / Lazada และTiktok Shop เมื่อใช้Voucher เหลือเพียง 7,499 บาทตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน– 7 พฤษภาคม (เฉพาะLazada ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน– 25 เมษายน) 

 

“realme 12X 5G” มอบประสบการณ์5Gที่ดีที่สุดในเซกเมนต์เพื่อให้ผู้ใช้มือถือรุ่นเริ่มต้นสามารถเข้าถึงประสบการณ์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ง่ายขึ้นด้วยเสารับสัญญาณ5Gรอบตัวเครื่องมากถึง6เสาผสานอัลกอริธึมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายพร้อมโหมดการทำงานAI Boostเอกสิทธิ์ของrealme ทำให้คุณเล่นเกมและทำงานกับแอปต่างๆได้อย่างราบรื่นพร้อมหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์นำเสนอในโทนสีFeather Green และGlowing Black ในความจุเริ่มต้น6/128GB เปิดราคาเริ่มต้นเพียง5,999 บาทเปิดจำหน่ายตามช่องทางต่างๆได้แก่

 

  • Exclusive เฉพาะร้านค้าเครือข่าย Dtac และ True ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,499 บาทเท่านั้น กับรุ่นความจุ 6/128GB และผ่านร้านค้าเครือข่าย AIS ในรุ่นความจุ 8/256GB ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada และ Tiktok Shop เมื่อใช้ Voucher เหลือเพียง 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม (เฉพาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน)

“realme 12 5G” และ“realme 12X 5G” กำหนดวางขายผ่านศูนย์จำหน่ายชั้นนำและrealme Brand Shop ทั่วประเทศตั้งแต่วันแรกวันที่26เมษายนเป็นต้นไป

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่างๆจากrealme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *