Infinixเตรียมเปิดตัว NOTE 40 Series พร้อมดึง เก้า – สุภัสรา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ พร้อมกันวันที่ 30 เม.ย. นี้!

กรุงเทพฯ 25เมษายน 2567 – Infinix (อินฟินิกซ์) แบรนด์สมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคา ครบครันทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเขย่าวงการสมาร์ทโฟนไทยให้คึกคักยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมเปิดตัว NOTE 40 Seriesสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับ AllRound Fast Charge 2.0 ซุปเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตอิสระเทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้ชีวิตที่เร่งรีบราบรื่นยิ่งขึ้น

พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ความล้ำสมัย และความคุ้มค่าอย่างลงตัว ไม่พอ! ยังคว้า เก้า-สุภัสสราธนชาตนักแสดงสาวมากความสามารถ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่างเป็นทางการด้วยคาแรคเตอร์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่น ทันสมัย พร้อมพลังความมั่นใจในแบบของคนรุ่นใหม่  ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์อินฟินิกซ์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษจากอินฟิกนิกซ์และเก้า-สุภัสสราที่จะมาเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ในไทยเป็นครั้งแรกพร้อมขนทัพโปรโมชั่น และกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิInfinix Note 40 Pro+ 5Gเครื่องเล่นเกมPS 5 และกล่องสุ่ม Art Toy สุดฮิตจากPOP MARTบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด!พบกันวันที่30เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง TikTok Infinix Thailand หรือติดตามกิจกรรมข่

ข่าวสารจากอินฟินิกซ์ได้ที่https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

#InfinixThailand #InfinixNote40Pro #ซูเปอร์ชาร์จเพื่อชีวิตสุดอิสระ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *