HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์มAmado Shoppingช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์

25เมษายน2567, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์มAmado Shoppingทีวีโฮมช้อปปิ้งช่องทางออนไลน์Lazada และShopeeประกาศการร่วมมือกันในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับHUAWEI Band 9 ให้ลูกค้าเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์

หัวเว่ยมีความยินดีเป็นอย่างมากในการร่วมมือกับช่องทางการจำหน่ายดังกล่าวโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ HUAWEI Band 9 ที่มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยโดยAmado Shoppingช่องทางออนไลน์Lazada และShopeeถือเป็นพันธมิตรช่องทางวางจำหน่ายที่สำคัญที่จะช่วยการมอบประสบการณ์การสั่งซื้อHUAWEI Band 9 ให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายและเชื่อมผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

คุณธนาตรัยฉัตรภูโชคอนันต์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอมาโด้กรุ๊ปจำกัดกล่าวว่า “ นับเป็นความยินดีอย่างกับการเปิดประสบการณ์ในช้อปแก็ดเจ็ตไอทีของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Band 9 ผ่านช่องทางขายทีวีโฮมช้อปปิ้งโดยAmado Shopping ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์สุดฮิตจากหัวเว่ยที่ได้รับการตอบรับล้นหลามทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งแน่นอนว่าการขยายช่องทางการขายผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นด้วยจุดแข็งของเรตติ้งประสิทธิภาพจากช่องทีวีชั้นนำของประเทศและจัดโปรโมชั่นสินค้าจับกลุ่มเป้าหมายจะสามารถเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีศักยภาพ”

คุณประพนธ์ศักดิ์กัมพลพันธ์รองประธานฝ่าย Group Strategic Key Account ลาซาด้าประเทศไทยกล่าวว่า  “Lazadaมีความยินดีอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์HUAWEI Band 9สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยซึ่งมีวิสัยทัศน์เพื่อมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเช่นเดียวกับลาซาด้าซึ่งมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์และนำดีลที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคเช่นกันปัจจุบันการเติบโตของสินค้าประเภทElectronic Gadget โดยเฉพาะสมาร์ทแบนด์บนแพลตฟอร์มออนไลน์มีการเติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งแน่นอนว่าการร่วมมือกันวางจำหน่ายHUAWEI Band 9 ครั้งนี้จะมอบดีลส่วนลดและโปรโมชั่นสุดปังตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

คุณธัญญธรเหล่าวัชระหัวหน้าฝ่ายจัดการร้านค้าธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่เข้าสู่ปีที่ 5 ของความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และหัวเว่ยประเทศไทยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวHUAWEI Band 9 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบรนด์ที่ถือเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปบนช้อปปี้โดยช้อปปี้พร้อมที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของHUAWEI Band 9 จากร้านHUAWEI Official Store บนShopee Mall ด้วยข้อเสนอที่ดีช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความประทับใจและส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆHUAWEI และลูกค้าทุกคน”

HUAWEI Band 9 ใหม่มาพร้อมกับเครื่องติดตามการนอนหลับทางวิทยาศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีHUAWEI TruSleep™4.0 ตัวแรกที่นำเสนอการอัพเกรดที่ครอบคลุมในด้านการรับรู้ด้านสุขภาพการนอนหลับและการดูแลรอบด้านสำหรับการนอนหลับของผู้ใช้เมื่อรวมกับการออกแบบที่มีสไตล์ความสามารถด้านกีฬาทางวิทยาศาสตร์และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 2 อาทิตย์

สวมใส่สบายตลอดวันด้วยนำหนักเพียง 19 กรัมตัวเครื่องบาง 8.99 มม.

มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่เบาและสวมใส่สบายHUAWEI Band 9มีน้ำหนักเพียง14 กรัม ตัวเรือนบางเพียง 8.99 มม. ยังมาพร้อมกับหน้าจอAMOLED ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้วมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 65% ด้วยความละเอียด 194 x 368 มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ไร้ขอบเขตและมีชีวิตชีวาขอบจอแคบเป็นพิเศษพร้อมหน้าจอกระจกโค้งคุณภาพสูง 2.5D จับคู่กับแผ่นครอบกระจกCG แบบโค้งนำเสนอการออกแบบ 3 มิติพร้อมประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจนและละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น

HUAWEI Band 9 มาในดีไซน์ที่จับแมทซ์กับทุกลุคได้อย่างลงตัวมีให้เลือก 4สีได้แก่ สีStarry Black สี White สี Lemon Yellow และ สี Charm Pinkมาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า10,000 แบบ

ระบบจัดการการนอนเพื่อสุขภาพพร้อมการรับรู้การหายใจระหว่างนอนหลับ

HUAWEI Band 9 มาพร้อมHUAWEI TruSleep™ 4.0 นำเสนอความสามารถที่ครอบคลุมเกี่ยวกับติดตามการนอนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับภาพรวมของสถานะการนอนหลับที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นรวมถึงฟีเจอร์ Sleep Breathing Awareness และเมื่อทำงานร่วมกับHUAWEI TruSeen™ 5.5 และHUAWEI TruSleep™ 4.0 พร้อมด้วยเซ็นเซอร์PPG ประสิทธิภาพสูงจะสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดในชั่วข้ามคืนโดยจะคัดกรองการหยุดชะงักของการหายใจขณะนอนหลับโดยให้ผลลัพธ์ในระดับปกติต่ำปานกลางและสูงพร้อมทั้งการวิเคราและข้อเสนอแนะในการปรับปรุงช่วยเหลือผู้ใช้ในการจัดการสุขภาพการนอนหลับของตนและระบุความเสี่ยงได้ล่วงหน้า

ด้วยHUAWEI TruSeen™ 5.5 ทำให้HUAWEI Band 9 ยังรองรับฟังก์ชันการจัดการด้านสุขภาพที่หลากหลายซึ่งรวมถึงการตรวจจับความเครียดการจัดการรอบประจำเดือนเพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีขึ้น

ใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์พร้อมชาร์จไวเพียง 45 นาที พร้อมเชื่อมต่อได้ทั้งiOS และAndroids

HUAWEI Band 9 ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ทำให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ยุ่งยากรองรับการชาร์จไวซึ่งชาร์จเพียง 5 นาทีสามารถใช้งานได้นาน 2 วันและการชาร์จ 45 นาทีก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ให้เต็มได้HUAWEI Band 9 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด2 อาทิตย์ ใช้งานได้นาน 9 วันภายใต้การใช้งานทั่วไปและสูงสุด 3 วันสำหรับโหมดAOD พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด อีกทั้ง HUAWEI Band 9 ยังรองรับการควบคุมเพลง การถ่ายภาพระยะไกลการแจ้ง เตือนข้อความ (ข้อความอีเมลแอปโซเชียล) และอื่นๆนอกจากนี้ยังรองรับการตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความและอิโมจิด้วยด้วยแอพอย่างแอพข้อความดั้งเดิมและแอพส่งข้อความจากบุคคลที่สามนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ทั้งiOS และAndroid และทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อแจ้งเตือนและตอบกลับได้ทันที

ไฮไลท์โปรโมชัน HUAWEI Band 9

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 9ในราคาเริ่มต้นเพียง1,299 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท

  • เมื่อออเดอร์ที่ amado shopping ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม2567 ถึง 15 พฤษภาคม2567รับฟรีจานร่อน มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทางLazada ในวันที่ 5 พฤษภาคม2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ ร่มสีส้ม มูลค่า 490 บาท(สำหรับ 350 ออเดอร์แรก)
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทางShopeeในวันที่ 3 พฤษภาคม2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และกระติกน้ำสแตนเลส มูลค่า 790 บาท (สำหรับ 230 ออเดอร์แรก)

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

  1. ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์พฤติกรรมการใช้งานและเงื่อนไขและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม
  2. ข้อมูลมาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ยขนาดและน้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นและวิธีการวัด
  3. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ดังนั้นข้อมูลการติดตามและผลลัพธ์มีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ควรใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการวินิจฉัยหรือการรักษาทางการแพทย์คุณสมบัตินี้ใช้งานได้ผ่านแอปHuawei Health เท่านั้นและรองรับในบางตลาดเท่านั้น
  4. ใช้งานได้บนโทรศัพท์ที่ใช้ Android 6.0/HarmonyOS 2/iOS 9.0 หรือใหม่กว่าเท่านั้น
  5. รองรับเฉพาะโทรศัพท์ที่ใช้ EMUI 8.1/HarmonyOS 2/iOS 9.0 หรือใหม่กว่าเท่านั้น

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *