ไม่พลาดทุกจังหวะด้วย ‘Lenovo Tab Plus’ แท็บเล็ตสำหรับคนรักดนตรีที่มาพร้อมกับลำโพง 8 ตัว

แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขนาด11.5 นิ้ว พร้อมลำโพงJBL® 8 ตัว ให้เสียงคมชัดและเบสดนตรีที่นุ่มลึก ยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้เหนือขั้น

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –19สิงหาคม2567 เลอโนโว เปิดตัวLenovo Tab Plusแท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงที่มอบประสบการณ์โซนาร์ที่โดดเด่นกับลำโพงJBL ถึง 8 ตัว พร้อมโครงสร้างเมทริกซ์Hi-Fi โดยDolby Atmos®ดีไซน์เพื่อคนรักเสียงเพลง ด้วยตัวแท็บเล็ตขนาด11.5 นิ้ว พร้อมจอแสดงผล 2K ระดับพรีเมียมให้ภาพที่คมชัด และขาตั้งปรับระดับได้ เพื่อความเพลิดเพลินสูงสุดได้จากทุกมุมมอง

โทนี่เฉิน,รองประธานฝ่ายแท็บเล็ตและกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะ, เลอโนโวกล่าวว่า “ปัจจุบันแท็บเล็ตพัฒนาให้ตอบโจทย์กับการทำงานและการเรียนของผู้คนในยุคไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างความคล่องตัวและประสิทธิภาพที่สมดุล ในขณะที่ตลาดแท็บเล็ตฟื้นตัวเลอโนโวพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Tab Plus ที่รวบรวมทุกฟีเจอร์อันครบครันเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงและคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง”

แท็บเล็ตที่ให้แรงบันดาลใจในทุกจังหวะ

Lenovo Tab Plus ดีไซน์มาเพื่อเอาใจคนรักเสียงดนตรีที่จะเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นแหล่งรวมความบันเทิงส่วนตัวด้วยเสียงสเตอริโอคมชัด26W จากลำโพงJBL Hi-Fi ถึง 8 ตัวรวมถึงทวีตเตอร์เมทริกซ์ 4 ตัว และอีก 4 วูฟเฟอร์สมดุลแรงในกล่องลำโพง4 ตัว รวมแล้ว22cc เติมสีสันให้บรรยากาศในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยเสียงเบสที่ลึกและโดดเด่นแต่ยังคงความคมชัดของโทนเสียงจากDolby Atmosพร้อมรองรับความถี่ละเอียดสูงถึง24 บิตและ96kHz เมื่อใช้หูฟังหรือจะเปลี่ยนเป็นลำโพงBluetooth®เพื่อสตรีมผ่านสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกันนอกจากนี้แท็บเล็ตยังมีขาตั้งในตัวปรับได้สูงสุด 175 องศา เพิ่มความยืดหยุ่นในการรับชมและผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าเสียงได้ตามความต้องการสำหรับแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบนอนสต็อป

Lenovo Tab Plus ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าโดยจับคู่ความสามารถด้านโซนาร์เข้ากับจอแสดงผล2K TÜV-certified2ในอัตรารีเฟรชเรท90Hz แสดงภาพที่คมชัดสดใสและกราฟิกที่น่าดึงดูดหน้าจอที่ได้รับการรับรองจากTÜV ช่วยให้มั่นใจถึงคุณภาพแสงสีฟ้าต่ำ ไร้การสั่นไหว เพื่อความสบายตาสูงสุดพร้อมแบตเตอรี่ขนาด8600 mAh ที่สามารถสตรีมได้นานถึง12 ชั่วโมง3และรองรับการชาร์จเร็ว45W ที่ให้พลังงานเต็มได้ในเวลาเพียง90 นาที3Lenovo Tab Plus ขับเคลื่อนด้วยพลังจากโปรเซสเซอร์MediaTek™ Helio G99 และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวสูงสุดถึง256GB4พร้อมตัวเลือกการ์ดMicroSD เพิ่ม (จำหน่ายแยก) รวมถึงยังกันน้ำและฝุ่นIP525สำหรับนักอ่านแท็บเล็ตตัวนี้ก็มีโหมดImmersive Reading ที่จำลองเมทริกซ์สีของหน้าจอให้เหมือนกับหนังสือและเมื่อเปิดโหมดสแตนด์บายอัตโนมัติ7 (ตั้งแท็บเล็ตแนวนอนบนขาตั้งขณะชาร์จและไม่ได้ใช้งาน) แท็บเล็ดจะพักหน้าจอเสมือนกรอบรูปดิจิตอลหรือนาฬิกาได้

Lenovo Tab Plus ทำหน้าที่เป็นเซฟการ์ดด้วยแดชบอร์ดความเป็นส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการสิทธิ์ต่าง ๆได้ ด้วยมีระยะเวลาการอัพเกรดนาน2 ปี พร้อมแพตช์รักษาความปลอดภัยนานถึง4 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2571 และให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับกับLenovo Premium Care6ที่ซัพพอร์ตด้านเทคนิคเฉพาะบุคคลและLenovo Accidental Damage Protection One6ที่พร้อมคุ้มครองในด้านความปลอดภัยจากการมีน้ำหกใส่แท็บเล็ตโดยไม่ตั้งใจนอกจากนี้ตัวแท็บเล็ตยังสามารถใช้งานร่วมกับLenovo Tab Pen Plus, ที่ชาร์จติดผนังUSB-C 68W, คีย์บอร์ดไร้สายหลายอุปกรณ์และเคสป้องกันที่ทำจากวัสดุDupont™Tyvek®และหนังPU6จากเลอโนโว

ราคาและการวางจำหน่าย8

Lenovo Tab Plus วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยในราคาเริ่มต้นที่11,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.lenovo.com/th/thหรือhttps://www.facebook.com/LenovoTH

ข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์

Lenovo Tab Plus
โปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G99 Octa Core
ระบบปฏิบัติการ Android 14, (OS upgrades for 2 years and security patches until June 2028)
หน่วยความจำ5 8+256GB

Expandable MicroSD card

หน้าจอแสดงผล 11.5”. 2K (2000 X 1200) LCD

90 Hz refresh rate

400nits brightness

ขนาดผลิตภัณฑ์ (mm) 268.3 x 174.25 x 7.77 / Bump 13.58

(inches) 10.56 x 6.86 x 0.3 / Bump 0.53

น้ำหนัก 650g with stand

1.43 lbs. with stand

ระบบกล้อง Front: 8MP, fixed focus

Rear: 8MP, auto focus

ระบบเสียง 8x JBL speakers tuned with Dolby Atmos
ระบบการเชื่อมต่อ 802.11 a/b/g/n/ac: Wi-Fi® 5, Bluetooth® 5.2
ระบบเซนเซอร์ Accelerometer (G) Sensor/ Ambient-light Sensor/ Gyroscope
พอร์ตการเชื่อมต่อ USB Type-C® 2.0 (Charging/ Digital Audio)

3.5mm Audio Jack

MicroSD slot

แบตเตอรี่3 8600mAh (typ. capacity)

Up to 12 hours streaming

45W fast charging

ดีไซน์สีของตัวเครื่อง Luna Grey
อุปกรณ์เสริมที่ใช้ร่วมกันได้ Lenovo Tab Pen Plus

Lenovo Tab Plus Sleeve

Lenovo 68W USB-C® Wall Charger

Lenovo Multi-Device Wireless Keyboard

 

Remarks:

1การจัดส่งแท็บเล็ตแสดงสัญญาณของการฟื้นตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2024 ตามข้อมูลของIDC – https://www.idc.com/getdoc.jsp?containerId=prUS52105224

2 เครื่องหมายรับรองTÜV Rheinland บ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการตรวจสอบตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดโดยบริษัทที่ได้รับการรับรองและได้รับการสนับสนุนจากการตรวจสอบของโรงงาน

3 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นการประมาณและอิงจากการทดสอบภายในห้องปฏิบัติการและเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุดประสิทธิภาพที่แท้จริงของแบตเตอรี่จะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงการกำหนดค่าและการใช้งานผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สภาพการทำงานฟังก์ชันไร้สายการตั้งค่าการจัดการพลังงานความสว่างหน้าจอและความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามธรรมชาติตามเวลาและการใช้งาน

4 หน่วยความจำภายในและความจุพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีอยู่จริงจะลดน้อยลง และแตกต่างกันไปเนื่องจากหลายปัจจัยรวมถึงการฟอร์แมตการแบ่งพาร์ติชันและระบบปฏิบัติการซึ่งใช้ความจุบางส่วนโดยความจุที่มีอยู่อาจเปลี่ยนแปลงไปตามการอัพเดตซอฟต์แวร์

5 การกันน้ำจะช่วยป้องกันการสัมผัสน้ำจืดในระดับปานกลางเช่นการทำน้ำหกน้ำกระเซ็นหรือฝนตกปรอยๆโดยไม่ได้ตั้งใจไม่ได้ออกแบบมาให้จุ่มลงในน้ำหรือสัมผัสกับน้ำที่มีแรงดันหรือของเหลวอื่น ๆความสามารถในการกันน้ำอาจลดลงเมื่อเวลาผ่านไป

6 มีจำหน่ายแยกต่างหากในตลาดบางแห่ง – แต่ละประเทศจะแตกต่างกันไป

7 อาจจำเป็นต้องเปิดใช้งานโหมดสแตนด์บายด้วยตนเองเป็นครั้งแรกผ่านการตั้งค่าหรือLenovo Vantage

8 ราคาอาจไม่รวมภาษีและไม่รวมค่าจัดส่ง หรือตัวเลือกต่าง ๆและข้อกำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติมอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาตัวแทนจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปวันที่วางจำหน่ายและตัวเลือกสีอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศและผลิตภัณฑ์อาจมีวางจำหน่ายในบางตลาดเท่านั้นข้อเสนอทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการLenovo ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอผลิตภัณฑ์คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

Loading