ASUS แต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอเมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัทเอสเซนตี้รีซอร์สเซสจำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอเมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัดได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ASUS ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ดจอเมนบอร์ด พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายตลาดและเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ ASUS ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเกมเมอร์และครีเอเตอร์มืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก ASUS ที่พร้อมจัดจำหน่ายโดย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส

การ์ดจอ

  • การ์ดจอ ซีรีส์ ROG (Republic of Gamers)
    การ์ดจอที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานระดับเอนธูซิแอสต์และนักโอเวอร์คล็อก ด้วยการออกแบบฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เน้นความแรงและความเสถียร

 

  • การ์ดจอ ซีรีส์ TUF Gaming
    การ์ดจอที่ออกแบบเป็นลักษณะเฉพาะ เปี่ยมไปด้วยระบบฟีเจอร์เช่น เทคโนโลยี Auto-Extreme, แผ่นหลังเหล็ก, พัดลมระบายความร้อนขั้นสูง และการรับรองมาตรฐาน IP5X เพื่อการใช้งานที่ทนทาน พร้อมผ่านการทดสอบความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ TUF อื่น ๆ อย่างลงตัว

 

  • การ์ดจอ ซีรีส์ ProArt
    การ์ดจอที่ผสานการระบายความร้อนขั้นสูงกับสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุด เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์งานแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์การทำงานกราฟิกระดับสูง งาน 3D เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในเวิร์กโฟลว์

 

  • การ์ดจอ ซีรีส์ Dual
    การ์ดจอที่ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนขั้นสูงจากการ์ดจอรุ่นเรือธงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลและประสิทธิภาพที่ครบครันมอบประสบการณ์การเล่นเกมในงบที่เข้าถึง

เมนบอร์ด

  • เมนบอร์ด ซีรีส์ PRIME
    เมนบอร์ดซีรีส์ ASUS Prime ถูกออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ AMD และ Intel ด้วยการออกแบบระบบจ่ายไฟที่เสถียร โซลูชันระบายความร้อนที่ครบครัน ฟีเจอร์การปรับแต่งอัจฉริยะผ่านซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ที่ใช้งานง่าย

รวมทั้งเมนบอร์ดซีรี่ย์อื่น ๆ มีให้เลือกหลายซีรีส์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ROG Series ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การปรับจูนขั้นสูงที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกง่ายดายเพียงคลิกเดียวTUF Gaming Series ที่เน้นความทนทานและเสถียรภาพด้วยวัสดุเกรดทหารและระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องและไร้ปัญหา และProArt Series ที่ออกแบบมาเพื่อครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานในด้าน 3D โมเดลลิ่งการเรนเดอร์ และการผลิตสื่อทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและราบรื่นที่สุด

เกมมิ่งเกียร์

  • ROG Gaming Gear& TUF Gaming
    เกมมิ่งเกียร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุด และดีไซน์ออกแบบที่เข้าใจถึงเกมเมอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในซีรี่ย์นี้จึงเลือกสเปคขั้นสูงทุกระดับ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

การแต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ASUS ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นเสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพของเอสเซนตี้ รีซอร์สเซสที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัทเอสเซนตี้รีซอร์สเซสจำกัด

โทรศัพท์: 091-491-4915

เว็บไซต์: www.ascenti.co.th

อีเมล : mkt@ascenti.co.th
FacebookAscenti Thailand : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Line OA : @ascenti

Loading