HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5Series และ HONOR Magic Vs 5Gสมาร์ทโฟนเรือธงสุดล้ำในงาน MWC 2023 เผยโฉมสมาร์ทโฟนเรือธงทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมสุดยอดขุมพลังแห่งนวัตกรรมHuman Centric

กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ออเนอร์ (HONOR)ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric) ภายใต้คอนเซปท์ “Tech to Inspire” ในงานMobile World Congress 2023ภายในงานHONOR ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง2 รุ่นสู่ตลาดโลกพร้อมทั้งประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน HONOR Magic5SeriesและHONOR Magic Vs 5Gทั่วโลกซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่HONOR ได้พัฒนาต่อยอดหลังจากสมาร์ทโฟนตระกูลHONOR Magic Seriesประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่แท้จริงให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

 จอร์จ จ่าว (George Zhao) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทออเนอร์ดีไวซ์กล่าวว่า “HONOR มุ่งคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเราจึงได้นำแนวคิดHuman-Centric ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างถึงที่สุดพร้อมนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของทุกคน สำหรับ HONOR Magic5 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ และHONOR Magic Vs 5Gสมาร์ทโฟนเรือธงแบบพับรุ่นแรกของ HONOR ที่เปิดตัวทั่วโลกในวันนี้ ได้ยกระดับมาตรฐานประสบการณ์การใช้งานของสมาร์ทโฟนให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น สอดคล้องกับความตั้งใจของเราที่จะเพิ่มขีดจำกัดและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของให้ผู้ใช้งานทุกคนไว้ในที่เดียว”

HONOR Magic5 Pro 5Gปลดล็อคประสบการณ์การใช้งานทุกมิติ

HONORMagic5 Pro 5Gอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังที่เหนือมาตรฐานในทุกมิติ โดยทำงานด้วยซอฟต์แวร์MagicOS 7.1 รันบนAndroid 13 อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซตQualcomm® Snapdragon® 8 Gen 2  พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหลด้วยจอแสดงผลHDR (High Dynamic Range) มอบประสบการณ์การรับชมสุดคมชัดแบบHDR10+ และIMAX Enhanced รวมถึงยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองโดยTÜV Rheinlandและเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอLTPO รุ่นแรกที่ผสานเทคโนโลยีPWM Dimming 2160Hz ที่ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับรหัสผ่านหรือการสแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมืออีกทั้งยกระดับความสะดวกสบายด้วยนวัตกรรมชาร์จไวกับเทคโนโลยีHONOR SuperCharge 66W และ50W สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย

สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ได้นำคอนเซปท์ดีไซน์กล้องวงแหวนสุดไอคอนนิคของHONOR ที่เรียกว่า “Eye of Muse” มาออกแบบใหม่แต่ยกระดับความงามขึ้นไปอีกขั้นกับดีไซน์Star Wheel โค้งสุดโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากอันตอนีเกาดี้ (Antoni Gaudi)นอกจากนี้ ยังเต็มอิ่มกับหน้าจอคมชัด การันตีมาตรฐานจากDXOMARK ด้วยหน้าจอLTPO ขนาด6.81นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยีNovel Display Luminance Enhancement ที่ปรับค่าความสว่างได้สูงสุดถึง1800นิตสามารถให้ผู้ใช้งานมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้สะท้อนแสงอาทิตย์โดยตรงและไม่กระทบกับการแสดงผลค่าสีของหน้าจอ

ด้านความคมชัดของกล้อง HONORMagic5 Pro 5G ยังการันตีประสิทธิภาพด้วยคะแนน 152 แต้มจาก DXOMARK เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้คะแนนสูงสุดในชั่วโมงนี้ พร้อมกล้องหลักสามตัว ประกอบด้วย เลนส์ไวด์ความละเอียด 50MP เลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens)50MP โดยมีระบบซูมได้มากถึง 100 เท่า อีกทั้งมีฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ด้วย Super Night Capture และระบบ AI Motion Sensing Capture ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบคมชัด โดย HONOR ยังได้จับมือกับ Guinness World Records ในการใช้ HONORMagic5 Pro 5G เพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ของวงการบาสเกตบอลในการดังค์ลอดขาที่สูงที่สุดอีกด้วย

HONOR Magic5 Pro 5Gมีให้เลือก2สีได้แก่สีดำ และสีเขียวMeadow Green ส่วนHONOR Magic55G มีให้เลือก2สีได้แก่สีดำ และสีฟ้า โดยสมาร์ทโฟนซีรีส์ HONOR Magic5 Pro จะถูกวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ปี 2566

HONOR Magic Vs 5Gส่งมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนจอพับสู่ตลาดโลก

HONOR Magic Vs 5Gถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงพับได้รุ่นแรกของ HONOR ที่เปิดตัวนอกประเทศจีน ขับเคลื่อนโดยQualcomm® Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platformใช้ระบบปฏิบัติการMagicOS 7.1ของ Android 13มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัยปฏิวัติการออกแบบสมาร์ทโฟนจอพับไร้รอยต่อด้วยบานพับแบบไร้เฟืองที่เบาเป็นพิเศษจากเทคโนโลยีการหล่อแบบชิ้นเดียวแต่ยังคงไว้ซึ่งความคงทนแข็งแรงสามารถพับได้มากกว่า400,000ครั้งเทียบเท่ากับการใช้งานมากกว่าสิบปีเมื่อพับวันละ100ครั้ง นอกจากนี้ แม้จะมีขนาดบางเบาเพียง12.9มม. และน้ำหนัก267กรัม แต่ยังสามารถมอบแบตเตอรี่ความจุใหญ่พิเศษที่5,000mAh ซึ่งเป็นความจุสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนแบบจอพับน้ำหนักไม่เกิน270กรัม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยระบบกล้องสามตัวประกอบด้วยกล้องหลัก IMX800 ขนาด 54 MP กล้องหลักแบบเลนส์กว้างพิเศษพร้อมเลนส์มาโครขนาด 50 MP และกล้องซูมออปติคอล 3 เท่าที่ 8 MP

ในด้านหน้าจอ HONOR Magic Vs 5G ยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานด้วยขนาด 6.45นิ้วเมื่อพับพร้อมอัตราส่วนภาพ21:9และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่90%เมื่อกางออกเสมือนการใช้แท็บเล็ตด้วยจอแสดงผลภายในขนาดกว้างพิเศษ7.9นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยถนอมสายตา อาทิฟีเจอร์ปรับค่าความสว่างหน้าจอแบบอัตโนมัติฟีเจอร์แสดงหน้าจอในที่มืด (Circadian Night Display)ซึ่งช่วยลดผลกระทบของแสงสีฟ้า และเทคโนโลยี1920Hz PWM Dimming เพื่อลดการกะพริบของหน้าจอ

HONOR Magic Vs 5Gมีให้เลือก2สีได้แก่สีดำ และสี Cyan โดยรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่HONOR ประเทศไทย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านร้านค้าออนไลน์ของHONOR ได้ที่www.hihonor.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *