ยกระดับไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคุณด้วยHUAWEI Band 8 สมาร์ทแบนด์จอใหญ่ 1.47 นิ้วดีไซน์บางเฉียบดูแลคุณยามหลับพร้อมอายุการใช้งานสูงสุด14 วัน

26พฤษาคม2566, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดHUAWEI Band 8เจเนอเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบที่บางและน้ำหนักเบาการตรวจสอบสุขภาพที่ครอบคลุมรอบด้านรวมถึงขณะนอนหลับคุณสมบัติด้านฟิตเนสกับโหมดออกกำลังกายใหม่และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด2 สัปดาห์[1]HUAWEI Band 8 วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 1,299 จากราคาปกติ 1,899 เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 8 มิถุนายน 2566ที่ช่องทางออนไลน์HUAWEI Online Storeและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทางShopee และLazada

ดีไซน์แบบ Ultra-Thin บางเฉียบเพียง 8.99 มม สวมใส่สบายน้ำหนักเพียง 14 กรัม[2]

HUAWEI Band 8 เป็นสมาร์ทแบนด์รุ่นที่บางที่สุดและเบาที่สุดของหัวเว่ยกระชับส่วนประกอบที่ซับซ้อนเข้ากับตัวเครื่องที่บางเพียง 8.99 มม. ด้วยน้ำหนักเพียง 14 กรัม(ไม่รวมสาย) อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่สีสันสดใสแบบจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้วความละเอียด 368 x 194 พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 65% มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้นสีสันและรายละเอียดคมชัดเต็มตา

HUAWEI Band 8 มาใน 4 สีสไตล์อินเทรนด์ได้แก่สี Midnight Black สี Sakura Pink และสี Emerald Greenเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณสำหรับการสวมใส่ในแต่ละวันHUAWEI Band 8 มาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า10,000 แบบ อีกทั้งสามารถใช้กล้องถ่ายภาพลายต่างๆเช่นลายเสื้อเป็นต้น จากนั้นAI ในเครื่องจะทำการประมวลผลลายหน้าปัดออกมาให้เข้ากับภาพถ่ายที่เราถ่ายได้อีกด้วย

การจัดการด้านสุขภาพอย่างมืออาชีพด้วยHUAWEI TruSleep™ และHUAWEI TruSeen™ 5.0

HUAWEI Band 8 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีติดตามการนอนหลับHUAWEI TruSleep™ 3.0 ที่ความแม่นยำของอัลกอริธึมของได้รับการพัฒนาอย่างครอบคลุมถึง 10%เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าพัฒนารูปแบบอัลกอริธึมฟิวชั่นหลายรูปแบบโดยการสำรวจความสัมพันธ์เชิงลึกระหว่างการเคลื่อนไหวของร่างกายอัตราการเต้นของหัวใจความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจและการนอนหลับ[3]ด้วยข้อมูลการนอนหลับที่แม่นยำHUAWEI TruSleep™ 3.0 ระบุปัญหาการนอนหลับหลัก 5 ประการได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น: การนอนหลับยากในช่วงเริ่มต้น การหลับไม่สนิท ระยะเวลาการนอนหลับไม่เพียงพอตารางเวลาที่ผิดปกติและคุณภาพการนอนที่ไม่ดีนอกจากนี้ยังวิเคราะห์ผลการตรวจจับต่างๆเช่นการงีบหลับตอนกลางวันและความสม่ำเสมอในการนอนเพื่อค้นหาสาเหตุหลักที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับพร้อมให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ

เอาใจสายสุขภาพแบบจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีHUAWEI TruSeen™ 5.0[4]ที่ได้รับการอัปเดตให้ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ24 ชม.[5]ที่ดีขึ้น 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณHiFi-Encoder สามารถป้อนข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้นสามารถในการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2)[6]ที่ช่วยให้คุณรู้เท่าทันสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลาโดยเป็นการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกีฬาปืนเขาหรือท่องเที่ยวรวมทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย

จัดเต็มโหมดออกกำลังกว่า 100 โหมดพร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานสูงสุด 14 วัน[7]

HUAWEI Band 8 เป็นคู่หูออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่มด้วยโหมดออกกำลังกาย 100 โหมดซึ่งรวมถึงการวิ่งปั่นจักรยานว่ายน้ำและกระโดดเชือกจึงให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับกีฬาหลักและกีฬาทั่วไปรองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่สามารถซิงข้อมูลกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมีการเพิ่มโหมดใหม่ๆเช่นฟุตบอลบาสเก็ตบอลเทนนิสในร่มและeSportsเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รวมทั้งตัวติดตามกิจกรรมActivity Records ช่วยติดตามเป้าหมายรายวันแบบเรียลไทม์ผ่านแอปHUAWEI Health

HUAWEI Band 8 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน[8]สูงสุด 9 วันสำหรับการใช้งานปกติและสูงสุด 3 วันสำหรับโหมดAOD รองรับการชาร์จเร็วให้คุณใช้งานได้ 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาทีและชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 45 นาทีพร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 8ในราคาเพียงแค่ 1,299จากราคาปกติ 1,899 บาท เมื่อออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 6มิถุนายน 2566 ถึง 8 มิถุนายน 2566ที่ช่องทางออนไลน์HUAWEI Online Storeและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทางShopee และLazadaพิเศษ! โปร6.6กับราคาต่ำสุดเพียง 1,099 บาท เมื่อสั่งซื้อตามเงื่อนไขที่กำหนดเฉพาะวันที่6 มิถุนายน 2566 นี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่นี่อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

[1]ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของHuawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้
[2]ไม่รวมสาย
[3]ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆแต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น
[4]ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆแต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น
[5]ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆแต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น
[6]ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด หมายถึง ส่วนของฮีโมโกลบินที่อิ่มตัวด้วยออกซิเจนโดยเทียบกับฮีโมโกลบินทั้งหมดในเลือด ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น
[7]ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของHuawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้
[8]ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของHuawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *