ปังไม่หยุด! แอบส่อง vivo V27 5Gจับมือนิตยสารแฟชัน โชว์ฟีเจอร์กล้อง ‘Aura Light Portrait’ ขึ้นปกแบบตัวแม่

กรุงเทพฯ15มีนาคม2566 –เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียวกับฟีเจอร์ใหม่โหมดกล้องสุดปังจากvivoแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกที่จะเปิดตัวมาพร้อมกับvivo V27 5Gสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล VSeries เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้สายถ่ายภาพพอร์ตเทรตในไทยกันเร็วๆ นี้ โดย vivoแอบกระซิบมาว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Aura Light Portrait System” ที่ให้เราได้สนุกสนานไปกับการถ่ายภาพพอร์เทรตที่ดีที่สุดในทุกองศาและมุมมอง แถมฟีเจอร์ดีๆ อัดแน่นมาอีกเพียบพร้อมเสกภาพสวยเป็นธรรมชาติให้ผู้ใช้ได้อย่างใจ

ล่าสุด vivo ได้นำสมาร์ตโฟนvivo V27 5Gไปอวดโฉมเรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรกในงานฉลองครบรอบ 10 ปี นิตยสาร Vogue ประเทศไทย ที่เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างลาน Central World Square ให้กลายเป็นเทศกาล street fair สุดเก๋ เมื่อวันที่ 10-11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดย vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับบูธถ่ายภาพโชว์ฟีเจอร์สุดปังสไตล์สายแฟชั่นของสมาร์ตโฟนvivoV275Gพร้อมชวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายที่มีไลฟ์สไตล์แบบฉบับคนรุ่นใหม่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเจ๋งของ“Aura Light Portrait Mode” ของ vivo V27 5G เมื่อใช้ถ่ายภาพแฟชั่นสนุกๆ พร้อมเซลฟี่สวยๆ เก็บไปเป็นบรรยากาศสุดประทับใจกับเทคโนโลยีล่าสุดนี้

vivo V275Gโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะโหมด Aura Light Portraitที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของรุ่นนี้ ให้ลุคที่ดูสวยธรรมชาติพร้อมเม็ดสีภาพคมชัดระดับ HD ในทุกรายละเอียดหรือจะถ่ายภาพกลางคืนจากกล้องหลักด้วยโหมด Aura Light Portrait ก็ยังได้ภาพถ่ายที่คมชัด โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ และยังมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green)ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู บริสุทธิ์ สวยสะกดทุกสายตา ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ เอกลักษณ์เฉพาะของvivo

ในงาน “Vogue 10th Anniversary Fest” ครั้งนี้ vivo ยังได้จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “Be a Vogue Cover Model”ชวนแขกผู้เข้าร่วมงานและสาวก vivo ได้ร่วมสนุกกับการโพสต์ท่าสวยสุดชิคแบบนายแบบและนางแบบบนปกนิตยสาร Vogue ฉบับพิเศษ ด้วยสมาร์ตโฟนล่าสุด vivo V27 5G เป็นครั้งแรกในไทย โดยแฟนๆ และเหล่าตัวแม่ของวงการได้อัปโหลดภาพลงโซเชียลมีเดียสามารถติดตามภาพบรรยากาศในกิจกรรมครั้งนี้ได้ที่แฮชแท็ก#vivoxVogueTH #VogueTh10thAnniversary #Vogue10thFest

เรียกได้ว่าการฟีเจอร์ครั้งนี้ช่วยปลุกกระแสความสนใจและตื่นตาตื่นใจให้กับสมาร์ตโฟน vivo V27 5Gที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดบ้านเราได้ดีไม่น้อยเลย โดยเฉพาะคนรักการถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบสวยธรรมชาติหรือคนที่ชอบถ่ายภาพยามค่ำคืน ห้ามพลาดเด็ดขาด! รอติดตามข่าวสารพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV275GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *