เอไอเอส จับมือ กระทรวงพาณิชย์ ร่วม “พาณิชย์ลดราคา Back to School” ต้อนรับเปิดเทอม ส่งแพ็กเกจพิเศษมือถือ แท็บเล็ต ลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ แบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง

เอไอเอส  จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา Back to School” จัดแคมเปญพิเศษสุดคุ้ม AIS ZEED 5G X MAKE ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน พร้อมลดราคาแท็บเล็ตช่วยลดภาระรายจ่ายแบ่งเบาค่าครองชีพให้ผู้ปกครองพร้อมส่งเสริมการเรียนรู้และการใช้งานออนไลน์ให้แก่เด็กๆในช่วงเปิดเทอม

นางเบญจพร กำเพ็ชร  หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AISกล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลเปิดเทอมที่กำลังจะมาถึงนี้เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมสนับสนุนภาครัฐดูแลประชาชน โดยร่วมมือกับกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 24 Back to School” จัดแคมเปญ  AIS ZEED 5G X MAKE เสริมค่าโทรพร้อมอินเทอร์เน็ตให้แก่ลูกค้าและประชาชน ที่เปิดเบอร์ใหม่กับทุกแพ็กเกจจาก ZEED 5G ไม่ว่าจะเป็นแบบเติมเงิน หรือรายเดือน พร้อมเปิดบัญชีออนไลน์ K-eSavingsใหม่ ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE by KBankจาก KBTG รับสิทธิพิเศษเป็นเงินคืน 100 บาท สำหรับ ZEED Sim ระบบเติมเงิน หรือเน็ต 5G เต็มสปีด 10 GB สำหรับ ZEED 5G รายเดือน มูลค่า 100 บาทโดยมีแพ็กเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มวัยทีน และการเรียนออนไลน์ ให้แก่นักเรียน นักศึกษา พร้อมมอบส่วนลดราคาพิเศษในการซื้อแท็บเล็ต ดังนี้”

  • แพ็กเกจZEED sim ระบบเติมเงิน รับเงินคืนมูลค่า 100 บาทพร้อมสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่ครบครันสำหรับวัยทีน
  • แพ็กเกจZEED 5Gรายเดือน 299 บาท ขึ้นไปหรือแพ็กเกจรายเดือน KIDDY 199 บาทรับเน็ต เต็มสปีด 5G จำนวน 10 GB มูลค่า 100 บาท
  • แท็บเล็ตราคาพิเศษ (ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2566)

นางเบญจพร  กล่าวทิ้งท้ายว่า “เอไอเอส ได้ร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ในโครงการฯ นี้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนประชาชนและเยาวชนให้ใช้ Online เรียนรู้บนโลกดิจิทัลผ่านเครือข่ายคุณภาพได้อย่างเหมาะสม คุ้มค่า พร้อมยังต่อยอดการทำงานให้แก่ผู้ปกครองในช่วงที่รับเปิดเทอมนี้อีกด้วย”สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.ais.th/zeed/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *